Zlatan Ibrahimovic: “Thật xấu hổ khi tiếp tục chơi cho Barcelona”

Feu Luck, Theo 06:00 03/10/2010
Chia sẻ

Carragher cảnh báo các đồng đội. Messi tri ân đồng đội sau khi đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng. Arsene Wenger tin Arsenal đủ sức đánh bại Chelsea. Luigi Del Neri tự tin trước trận derby d’Italia.

 
 
Đại diện của ngôi sao người Thụy Điển, Mino Raiola đã tiết lộ trên tạp chí GQ rằng Ibra bắt đầu cảm thấy không còn chỗ đứng ở sân Nou Camp khi những thông tin về việc Barca chiêu mộ David Villa xuất hiện dày đặc mùa hè vừa qua. “Ibrahimovic muốn tôi giúp cậu ấy thoát khỏi Nou Camp bởi vì cậu ấy cảm thấy xấu hổ nếu tiếp tục ở lại”. Cuối cùng Ibra cũng được toại nguyện khi gia nhập Milan với bản hợp đồng dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải này.
 
Carragher cảnh báo đồng đội
 
 
Phát biểu trước báo giới, hậu vệ kì cựu của The Kop hi vọng toàn đội sẽ cố gắng để vượt qua vòng đấu bảng Europa League càng sớm càng tốt để tập trung cải thiện thành tích ở giải quốc nội. Liverpool đã đánh mất 2 điểm trong trận hòa không bàn thắng với Fc Utrecht trong khuôn khổ Europa League hồi giữa tuần. Hậu vệ 32 tuổi này cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng vượt qua vòng đấu bảng càng sớm càng tốt, điều đó sẽ khiến cho toàn đội có thời gian nghỉ ngơi và tập trung cải thiện thành tích ở đấu trường trong nước”.
 
Nhận danh hiệu Chiếc Giày Vàng Châu Âu, Messi không quên tri ân đồng đội
 
 
Với 34 bàn thắng sau 35 trận, Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất đoạt được danh hiệu này kể từ khi Mario Jardel ghi được 42 bàn thắng cho Sporting Lisbon ở mùa giải 2001-2002. Phát biểu tại lễ trao giải, Messi đã dành những lời lẽ hết sức tốt đẹp dành cho các đồng đội cũng như huấn luyện viên Pep Guardiola: “Nếu không có sự hỗ trợ của các đồng đội thì tôi sẽ không bao giờ đạt được danh hiệu này, tôi cũng phải cảm ơn huấn luyện viên Pep Guardiola, người đã phát hiện và trao cho tôi cơ hội thể hiện mình trong màu áo Barcelona”.
 
Arsene Wenger tin Arsenal đủ sức đánh bại Chelsea
 
 
Trận cầu 6 điểm giữa 2 đội bóng hàng đầu nước Anh sẽ diễn ra vào chủ nhật này và một chiến thắng sẽ giúp Arsenal thu hẹp khoảng cách với Chelsea trên bảng xếp hạng.Phát biểu trước báo giới, Arsene Wenger cho biết: “Tôi tin rằng các cầu thủ của tôi biết làm cách nào để đánh bại Chelsea,và đó là những gì chúng tôi sẽ làm. Nếu chúng tôi chơi với phong độ cao nhất thì tôi hoàn toàn tin tưởng vào một chiến thắng trước Chelsea".
 
Luigi Del Neri tự tin trước trận derby d’Italia
 
 
Một chiến thắng trong trận derby d’Italia sẽ giúp bà đầm già cải thiện thành tích và quan trọng hơn cả là nó giúp toàn đội tin tưởng vào khả năng lật đổ sự thống trị của Inter Milan tại Seria A.
 
Phát biểu trên kênh SkySport Italia, huấn luyện viên kì cựu này cho rằng ông và các học trò không có lí do gì phải sợ những nhà đương kim vô địch Seria A. “Tôi không có lí do gì để sợ họ cả, một huấn luyện viên mà sợ hãi trước một trận đấu thì tốt hơn là hãy đổi nghề. Nếu cứ chơi như trong trận đấu với Man City thì tôi tin rằng Juventus có thể có được một kết quả khả quan”.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày