Tottenham khủng hoảng trung vệ

Đức Hùng, Theo 15:59 28/09/2010
Chia sẻ

Rooney sẽ vắng mặt trong trận gặp Valencia, HLV Deschamps tiết lộ từng được mời dẫn dắt Liverpool và Almunia ngồi ngoài trong trận gặp Partizan Belgrade

 
HLV Harry Redknapp đang như “ngồi trên củi lửa” khi mất đi hàng loạt trụ cột ở vị trí trung vệ. Hết “bệnh nhân người Anh” Woodgate, Dawson, Kaboul, Gallas và mới đây là trường hợp của Ledley King. Rõ ràng vị chiến lược gia lão làng đang cảm thấy bất an hơn bao giờ hết trước trận gặp Twente ở Champions League giữa tuần này.
 
Rooney vắng mặt ở trận gặp Valencia
 
 
Theo thông tin mới nhất trên website của CLB Man Utd, số 10 của MU sẽ không góp mặt trong chuyến làm khách đến sân Mestalla của Valencia do gặp vấn đề ở mắt cá. Chàng Shrek đã phải rời sân sớm ở phút 61 trong trận đấu gặp Bolton cuối tuần vừa rồi. Thời gian gần đây, báo giới chỉ trích rất nhiều việc Rooney bị ảnh hưởng phong độ do vướng vào những chuyện riêng tư.
 
Deschamps đã từng được Liverpool mời gọi
 
 
HLV đương nhiệm của Marseille Didier Deschamps tiết lộ ông đã từng nhận được lời mời của The Kop thay thế cho chiến lược gia Rafa Benitez vào tháng 7 vừa rồi. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ QG Pháp này phát biểu rằng ông đang hạnh phúc với công việc hiện tại ở Olympique Marseille.
 
Almunia nghỉ chơi trận gặp Partizan Belgrade
 
 
Danh sách thương binh của Arsenal vừa được nối dài sau khi thủ thành số một của họ là Almunia gặp phải chấn thương ở khuỷu tay. Theo Arsene Wenger, chấn thương của thủ môn người TBN này đến sau khi anh cản phá thành công một quả penalty trong trận thua West Brom 2-3, một trận đấu mà anh đã mắc những sai sót nghiêm trọng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày