Tevez có mâu thuẫn với HLV Mancini

Dân Trí, Theo 16:00 05/10/2010
Chia sẻ

Tevez nảy sinh mâu thuẫn với HLV Mancini. Capello có thể tước băng thủ quân của Rio. Del Piero khen ngợi các đồng đội. De Jong bị gạch tên khỏi ĐT Hà Lan. Torres không tập trung cùng ĐT Tây Ban Nha.

 
Nội bộ Man City đang nảy sinh những sóng ngầm khi sau trận đấu với Newcastle, HLV Mancini và thủ quân Carlos Tevez đã có những điều không hài lòng với nhau. Mâu thuẫn giữa hai nhân vật giàu ảnh hưởng nhất trong nội bộ đội bóng thành Manchester bắt nguồn từ việc Tevez dùng tiếng Tây Ban Nha chỉ trích cách vận dụng chiến thuật của Man City. HLV Mancini cho rằng Tevez phải chịu trách nhiệm chính sau hiệp 1 kém cỏi và không để lại chút dấu ấn nào. Tevez cũng không vừa khi cho rằng chính cách chơi cầu toàn mà Mancini áp dụng ở đội bóng khiến anh có quá ít cơ hội.
 
Capello “bóng gió” việc Gerrard thay Ferdinand đeo băng đội trưởng ĐT Anh
 
 
Chiến lược gia lão luyện người Italia vừa “lấp lửng” về khả năng “tước”chiếc băng đội trưởng Tam sư của Rio Ferdinand dù trung vệ này đã trở lại thi đấu. Nếu điều này trở thành hiện thực thì chắc chắn người kế nhiệm Ferdinand sẽ là tiền vệ Steven Gerard. Trả lời cuộc phỏng vấn với tờ The Sun, HLV Capello cho biết ông luôn mong muốn chọn ra một người đội trưởng xứng đáng nhất, và hiển nhiên đó phải là cầu thủ thi đấu thường xuyên chứ không phải là một “bệnh binh” dài hạn.
 
Del Piero “tán tụng” các đồng đội sau trận đấu với Inter
 
 
Người đội trưởng của Bianconeri đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của đội nhà trong trận derby Italia với Inter đêm qua. Del Piero cũng cho biết anh rất hài lòng khi chứng kiến sự chắc chắn và mạnh mẽ của Juve trong cuộc đọ sức khốc liệt này. Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Del Piero tỏ ra phấn khởi trước màn trình diễn của toàn đội: “Chúng tôi hài lòng về kết quả trận đấu. Phải làm khách của Inter Milan quả là một điều không hề dễ dàng gì vì thế 1 điểm có được cũng không phải là nỗi thất vọng".
 
Van Marwijk gạch tên “ác thú” De Jong khỏi tuyển Hà Lan
 
 
Vì lối chơi thô bạo quá mức cần thiết của tiền vệ De Jong thời gian gần đây, HLV Van Marwijk đã quyết định loại cầu thủ này khỏi danh sách ĐT Hà Lan trước hai trận vòng loại Euro 2012 tới để răn đe. Ở trận đấu Man City - Newcastle cuối tuần qua, khi trận đấu mới diễn ra được 4 phút, De Jong đã có pha tắc bóng thô bạo nhằm vào tiền vệ Ben Arfa bên phía Newcastle. Kết quả là cầu thủ người Pháp phải lên bàn mổ do bị vỡ xương ống chân và có nguy cơ nghỉ thi đấu vài tháng. Van Marwijk cho biết: “Pha vào bóng của Nigel với Ben Arfa là man rợ và không cần thiết. Rõ ràng De Jong đang gặp một số vấn đề về lối chơi. Cậu ấy không đặt ra mình một giới hạn nào cả, luôn thi đấu một cách máu lửa đến thô bạo".
 
Torres, Pedro và Navas rời tuyển TBN do chấn thương

Sau XaviFabregas, đội tuyển Tây Ban Nha tiếp tục tổn thất nặng nề về lực lượng khi ba chân sút Fernando Torres, Jesus NavasPedro lỗi hẹn với chiến dịch vòng loại Euro 2012 do chấn thương. Fernando Torres phải rời sân từ khá sớm do vết thương dây chằng ở trận đấu Liverpool-Blackpool và đó là nguyên nhân khiến Liverpool thua trận. PedroNavas cũng có dấu hiệu quá tải và căng cơ sau hai trận đấu mệt nhọc trong màu áo Barca và Sevilla đêm qua. Đây thực sự là tổn thất quá lớn với La Furia Roja bởi họ đều là ba tiền đạo có đẳng cấp và phù hợp với lối chơi tiqui-taca đậm chất kỹ thuât.  
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày