Xem lại 81 lần MU "cắm đầu" tạt bóng vào bức tường Fulham

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 15:59 10/02/2014

Những con số thống kê sau trận đấu với Fulham chỉ ra rằng MU chỉ có duy nhất 1 lối chơi: Tạt bóng từ 2 biên.

Ngày hôm qua, Quỷ đỏ thành Manchester đã gây thất vọng cho người hâm mộ với việc chỉ giành 1 điểm trong trận đấu với đội bét bảng Fulham ngay trên sân nhà. Chứng kiến MU thi đấu nhiều CĐV đã bày tỏ thái độ khá bất bình khi đội chủ nhà hầu như chỉ có đúng 1 giải pháp cho mỗi pha lên bóng: Tạt bóng từ 2 biên.

Xem lại 81 lần MU "cắm đầu" tạt bóng vào bức tường Fulham 1
Mỗi đợt tấn công, bóng hầu như chỉ được tạt từ 2 cánh của MU vào vòng cấm địa Fulham.

Quả thật sau khi kết thúc trận đấu những con số thống kê đã khiến người hâm mộ sửng sốt. MU có tới 649 đường chuyền, nhiều gấp hơn 3 lần đối thủ và đặc biệt số những pha tạt bóng của các học trò David Moyes là… 81, một kỷ lục tại Premier League.

Xem lại 81 lần MU "cắm đầu" tạt bóng vào bức tường Fulham 2
Thống kê "ấn tượng" của đội chủ nhà sau trận đấu.

Lối chơi có phần quá đơn giản của MU, cộng thêm việc 2 bên cánh của đội bóng này chưa bao giờ được đánh giá cao về khả năng chuyền bóng chính là lý do khiến MU không đạt được hiệu quả trong việc tìm kiếm mành lưới đối phương. Rất nhiều các khán giả đã nhận ra điều này nhưng có lẽ duy chỉ có HLV David Moyes là không biết hoặc cố tình làm ngơ trước lối chơi đang ngày càng nghèo nàn của Quỷ đỏ. Trận hòa 2-2 trước Fulham đang ngày càng khiến giấc mơ lọt vào top 4 của MU trở nên xa vời. 

Xem lại 81 lần MU "cắm đầu" tạt bóng vào bức tường Fulham 3
Lối chơi của MU đang khiến các khán giả cảm thấy chán nản.

Clip 81 pha tạt bóng của MU trong trận đấu với Fulham.