Wayne Rooney sắp trở thành vua tiền bạc tại MU

MinhMinh, Theo 16:30 18/07/2010
Chia sẻ

Manchester United dự định sẽ mở cuộc thương lượng hợp đồng với Wayne Rooney trước khi mùa giải Premier League bắt đầu. Cầu thủ người Anh này sẽ chính thức trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

MU đã sẵn sàng đề nghị một hợp đồng “béo bở” cho Rooney nhờ vào phong độ tỏa sáng của anh trên sân Old Trafford. Có nguồn tin cho rằng giá trị bản hợp đồng sẽ lên tới 130.000 bảng Anh một tuần, hơn con số 120.000 bảng của C.Ronaldo hồi tháng 4 năm 2007, và vượt lên trên mức lương của đồng đội Rio Ferdinand của anh trong danh sách những người có lương cao hàng đầu Manchester United.
 

Wayne Rooney sẽ "ăn" lương cao nhất trong lịch sử MU.
 
Trong khi tương lai lâu dài của Rooney tại câu lạc bộ sẽ sớm được giải quyết tốt đẹp, Sir Alex Ferguson lo ngại tiền đạo này sẽ vẫn bị ám ảnh bởi thất bại của anh tại World Cup vừa qua, ông mong anh sớm vượt qua trước mùa giải câu lạc bộ sắp tới.
 

Sir Alex Ferguson, HLV thành công nhất trong lịch sử Quỷ đỏ.
 
Hiện tại thì chàng tiền đạo của MU đang trong thời kì bình phục sau chấn thương và sẽ bỏ lỡ tour đấu giao hữu trước thềm mùa giải của câu lạc bộ. Tuyên bố trước trận mở màn của tour du đấu (với Celtic tại Toronto), quản lí đội bóng nói : “Tôi không mong đợi một sự đột phá nào. Vẫn sẽ còn đó những thất vọng từ những cầu thủ trẻ. Chắc hẳn mọi cầu thủ không có màn trình diễn tốt như mong đợi tại World Cup đều có chút gì nuối tiếc khi trở về. Đó là bởi vì giải đấu khắc nghiệt đó chỉ tổ chức có bốn năm một lần. Đội bóng chúng tôi cũng có những cầu thủ trở về như vậy, như Patrice Evra, Wayne Rooney, hay Nemanja Vidic.”
 

Một kỳ WC không thành công chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến tâm lí của Rooney.
 
Một cầu thủ nữa cũng trở về câu lạc bộ từ World Cup chính là Javier Hernandez của Mexico. Huấn luyện viên Ferguson phát biểu: “Nếu như có một cầu thủ nào trở về từ WC với tâm trạng phấn chấn và tâm lí thoải mái nhất thì đó chính là cầu thủ trẻ Javier Hernandez của Mexico. Anh đã chơi rất tốt và khiến mọi người ngạc nhiên về màn trình diễn của mình. Vì vậy, dù chúng tôi có những sự nuối tiếc, những nỗi buồn từ Wayne, Nemaja hay Patrice thì chúng tôi vẫn có mặt tích cực để nhìn vào, đó là Javier!”
 

Các fan hãy đón chờ Rooney toả sáng trong mùa giải mới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày