Mùa giải mới tươi sáng hơn cho Liverpool

MinhMinh, Theo 17:01 22/07/2010

Cole đã tới, Gerrard ở lại và Torres cũng nhiều khả năng như vậy.

Joe Cole gia nhập Liverpool là một tin vui bất ngờ cho các fan của đội bóng thành phố Cảng, tuy nhiên việc đội trưởng Gerrard chấp nhân ở lại thậm chí còn có ý nghĩa hơn thế.
 

Joe Cole trước đây trong màu áo Chelsea.
 
HLV trưởng Roy Hodgson đã từng thừa nhận mong muốn được giữ lại vị đội trưởng này và dùng tin quan trọng này để làm động lực động viên cho toàn bộ các cầu thủ còn lại trong đội.
 
Với xác nhận của Gerrard, anh đã thể hiện sự háo hức khi muốn chơi cùng với Cole, và thể hiện vai trò của mình trong việc thuyết phục ngôi sao này về chơi cho Liverpool. Cũng không khó để “tiên đoán” rằng đội bóng Liverpool sẽ “lột xác” trong mùa giải tới, khác hẳn với hình ảnh đội hình khập khiễng, kết thúc mùa giải vừa qua ở vị trí thứ 7 khiêm tốn.
 

Tầm quan trọng của đội trưởng Gerrard là không phải bàn cãi.
 
Ở vị trí tiền vệ, họ sẽ có GerrardCole, cùng với sự hứa hẹn của cầu thủ Shelvey và cả Lucas. Ngoài ra, còn có 2 cầu thủ đã chơi tại World Cup vừa qua: Dirt KuytMaxi Rodriguez. Họ cũng có thêm một sự bổ sung khác là Milan Jovanovic.
 
“Đây sẽ là một mùa giải khó khắn, với rất nhiều các trận đấu và sự thất vọng của giải đấu năm ngoái cũng sẽ không thể một sớm một chiều tiêu tan hết được, nhưng thật tuyệt là chúng tôi có cầu thủ tuyệt vời nhất của mình vẫn ở lại với đội bóng – Gerrard”.
 
“Hy vọng rằng với việc có được Joe Cole – và nếu may mắn chúng tôi sẽ có được thêm 2 hay 3 cầu thủ nữa, để thúc đầy đội hình – chúng tôi sẽ đi sâu vào giải đấu này thật tự tin, và sẽ mạnh mẽ hơn mùa giải trước là điều chắc chắn”.
 

Huấn luyện viên mới của đội bóng Liverpool.
 
Gerrard cũng đang ở trạng thái tâm lí tích cực khi anh đã phát biểu về tầm ảnh hưởng của Cole đến câu lạc bộ: “Tôi đã nói với anh ta rằng đây là một đội bóng vĩ đại và tôi chắc chắn tài năng tuyệt vời của Cole sẽ khiến khán giả vô cùng yêu mến anh”. Anh cũng có lẽ là cầu thủ sáng tạo mà Torres mong muốn được gặp gỡ và chơi cùng.
 
Chelsea có thể vẫn sẽ theo đuổi Torres nhưng hy vọng thành công của họ không cao vì Liverpool chắc chắn không muốn mất đi chân sút chủ lực, nhất là để cho anh ta chuyển tới đội bóng kình địch. Có lẽ Torres cũng sẽ làm giống như Gerrard, tiếp tục ở lại và chinh phục các đỉnh cao cùng Liverpool.
 

Fernando Torres sẽ có người "lên đạn" cho mình trong mùa giải tới.
 
Hiện tại, điều khiến các fan băn khoăn là việc Javier Mascherano sẽ quyết định tương lai của mình thế nào. Từ Inter Milan, Benitez đang vẫy gọi.
 

Javier Mascherano sẽ chuyển sang Inter?
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày