Wayne Bridge rục rịch chuẩn bị đám cưới

TP, Theo 00:05 06/09/2011
Chia sẻ

Nghe những tâm sự của cô bạn gái Frankie Sandford thì chắc Wayne Bridge phải bắt tay vào chuẩn bị lễ cưới ngay từ bây giờ.

Hẹn hò từ tháng 12 năm ngoái nhưng cứ mỗi khi đề cập đến chuyện cưới xin là cô ca sỹ của nhóm nhạc The Saturdays, Frankie Sandford lại lảng đi chuyện khác. Nhiều lần cánh báo chí dò hỏi xem bao giờ Sandford quyết định “chống lầy” nhưng cô vẫn một mực nói “giờ chỉ muốn yêu”.

Sandford tuyên bố sẽ chọn Bridge làm chồng

Nhưng mới hôm qua trước khi cùng các thành viên The Saturdays bước vào phòng thu ở London, Sandford đã bất ngờ thông báo: “Tôi hi vọng chúng tôi sẽ làm đám cưới trong tương lai. Gia đình tôi không có ý kiến gì nếu tôi lập gia đình với anh ấy. Tất cả đều yêu Bridge.”

Bridge cuối cùng cũng tìm được một nửa đích thực

Kể từ khi phát hiện cô vợ hám trai Vanessa Perroncel cùng anh bạn John Terry “cắm sừng” hồi tháng 1/2010, tưởng như Wayne Bridge không thể vượt qua được cú sốc kinh khủng đó. Nhưng từ khi kết đôi cùng Frankie Sandford, hậu vệ trái của Man City đã lấy lại niềm tin vào tình yêu.

Sandford hoàn toàn tin tưởng tình yêu với Bridge
 
Mặc dù vậy, kể cả có mừng húm khi Sandford thông báo chọn mình làm chồng thì Bridge cũng còn phải chứng tỏ thêm một thời gian nữa. Sandford vẫn còn e dè khi lúc này cô mới 22 tuổi và tâm sự tốt nhất đám cưới nên được tổ chức khi nào cô mừng sinh nhật thứ 25 cho thật chín chắn.

Đôi trai gái sẽ có một đám cưới trong tương lai gần
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày