Bé Kai Rooney bảnh bao trong bộ cánh độc đáo

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 31/01/2013

Kai Rooney thường xuyên được bố mẹ "F5" về phong cách ăn mặc.

Chỉ còn vài tháng nữa là bà xã nhà Rooney sẽ lâm bồn, tuy nhiên người ta vẫn thường bắt gặp Coleen dẫn cậu bé sành điệu Kai Rooney đi chơi thăm thú. Bà Rooney thường xuyên chia sẻ những bức hình của bé Kai lên twitter.

Bé Kai Rooney bảnh bao trong bộ cánh độc đáo 1
Chú bé Kai rất sành điệu trong bộ đồng phục này

Mới đây bà xã của R10 đã sắm cho Kai một bộ đồng phục của ngự lâm quân hoàng gia. Cô cũng không quên chụp hình và chia sẻ khoảnh khắc dễ thương này của con trai mình lên twitter. Cô đã viết "Chiến binh nhỏ của tôi" thể hiện niềm tự hào về cậu quý tử. Tiểu Rooney nhìn rất bảnh trong bộ trang phục hoàng gia với mũ đen và áo đỏ.

Bé Kai Rooney bảnh bao trong bộ cánh độc đáo 2
Coleen thường dẫn con đi tập bơi

Nhiều nguồn tin cho biết, Coleen đã rất suy sụp sau sự ra đi của cô em gái Rosie. May mắn thay Wayne và gia đình luôn ở bên và động viên giúp Coleen vượt qua nỗi đau tinh thần này. Giờ đây Kai là một trong những chỗ dựa tinh thần vững chắc của bà mẹ 26 tuổi này.

Tuy dành rất nhiều thời gian để chăm sóc và dạy dỗ bé Kai nhưng Coleen không hề sao nhãng khi chuẩn bị khá kỹ càng cho đứa trẻ đang trong bụng. Cô thường dành thời gian đi mua sắm những vật dụng cần thiết cho gia đình đặc biết là cho thai nhi trong bụng.

Bé Kai Rooney bảnh bao trong bộ cánh độc đáo 3
Coleen ăn mặc rất đơn giản đi dạo phố

Bé Kai Rooney bảnh bao trong bộ cánh độc đáo 4
Bà Rooney sử dụng máy điện thoại công cộng để liên lạc