Người tình của Wayne Rooney có bầu

Quang Dũng, Theo Trí Thức Trẻ 22:00 16/09/2012

Cô nàng Jenny Thompson, người đã từng có quan hệ với Wayne Rooney đang tìm hiểu về chủ nhân của đứa con trong bụng.

Jenny Thompson một cô ả gái gọi cao cấp, người đã từng qua đêm với rất nhiều người nổi tiếng mới đây lên tiếng công bố "tôi đã có thai". Phát biểu này đã làm dư luận tò mò về tung tích của cha đứa trẻ, khi cô nàng này cho biết mình đã từng qua đêm với hơn 100 người đàn ông. 

nguoi-tinh-cua-wayne-rooney-co-bau
Jenny Thompson đang mang bầu

nguoi-tinh-cua-wayne-rooney-co-bau
Wayne Rooney đối diện với scandal

Jenny Thompson có giá 1200 bảng (42 triệu VND) cho 1 đêm ái ân, nhưng số tiền đó dường như không đá kể so với mức thu nhập của Rooney. Jenny tiết lộ mình đã qua đêm cùng Wayne Rooney vào năm 2010 khi cô vợ Coleen đang trong thòi gian bầu bí. Phát biểu với tờ The Sun, cô ả Jenny cho biết "Roo sẽ chẳng có gì phải lo lắng" và cho biết cô sẽ sinh hạ đứa trẻ vào khoảng giáng sinh năm nay."Đã có rất nhiều người liên lạc với tôi để tìm hiểu liệu tôi có đang mang thai con họ không" - Jenny cho biết thêm. Được biết cô sẽ đi xét nghiệm DNA trong thời gian tới để làm rõ tung tích của cha đứa trẻ. 

nguoi-tinh-cua-wayne-rooney-co-bau
Phen này tay chơi Mario Balotelli cũng hết hồn hết vía

Một danh thủ khác của thành Manchester, Mario Balotelli thường xuyên có quan hệ chăn gối với Jenny hẳn sẽ rất lo lắng vì những tin động trời như thế này. Tờ the Sun đã đưa ra danh sách "ứng cử viên sáng giá" gồm có: Mario Balotelli, Wayne Rooney và 3 ngôi sao truyền hình Josh Bennett, Gaz Beadle, Tom Pearce.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày