Wayne Bridge chuẩn bị làm đám cưới với cô ca sỹ cá tính

Lucas, Theo 00:00 24/07/2011
Chia sẻ

Mối tình giữa Bridge và cô ca sỹ xinh đẹp Frankie sắp “đơm hoa kết trái”.

Họa mi biết hát Frankie Sanford vừa tiết lộ với giới truyền thông là cô sẽ lên xe hoa ngay trong năm nay. Người đàn ông may mắn nắm giữ trái tim người đẹp không ai khác ngoài hậu vệ Wayne Bridge.

Frankie sẽ lên xe hoa với Bridge

Cùng với hé lộ này, Frankie một lần nữa khen vị hôn phu tương lai hết lời: Wayne rất khác với những người đàn ông khác. Anh ấy dịu dàng, lãng mạn, chu đáo và khá nhút nhát. Chúng tôi hợp nhau ở nhiều điểm. Cả hai đều thích đi xem phim, đi mua sắm và đi ăn ở nhà hàng vào mỗi cuối tuần. Tôi thực sự hạnh phúc bên anh ấy.”

Đôi tình nhân đang rất hạnh phúc
 
Đây có thể nói là tin cực vui với cầu thủ đang thuộc biên chế CLB Man City. Bridge mới chỉ gặp và yêu Frankie hồi đầu năm nay sau khi trải qua cơn sóng gió trong cuộc sống tình cảm với cô người mẫu Pháp, Vanessa Perroncel.
 
Frankie sẽ sớm về sống chung với Bridge

Cú sốc bị bạn thân John Terry và người tình Vanessa lừa dối suốt thời gian dài đã khiến Bridge chìm vào một quãng thời gian khủng hoảng nặng nề. Phải đến khi quen biết Frankie, trái tim của cựu tuyển thủ Anh mới vui trở lại.

Được biết, đầu tuần sau, thành viên của ban nhạc The Saturdays sẽ chính thức dọn về sống chung dưới một mái nhà với Bridge. Cả hai sẽ sớm ấn định thời gian và địa điểm tổ chức hôn lễ.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày