Vụ "scandal" bịa đặt về Beckham sắp đi tới hồi kết

Lucas, Theo 00:01 02/10/2010

Với những động thái phản ứng quyết liệt, Becks có vẻ đang thắng thế trong cuộc chiến với ả “mèo hoang” Irma Nici. Và mới đây, lại có thêm bằng chứng cho thấy cựu ngôi sao MU vô tội.

Tú bà Michelle Braun (bên phải) khẳng định vụ scandal của Becks là bịa đặt.
 
Becks vừa mới gửi một tập hồ sơ tới tòa án Los Angeles và chuẩn bị đưa gái gọi Irma Nici ra tòa vì tội vu khống và bôi nhọ danh dự người khác. Cho tới lúc này, cô nàng gốc Bosina vẫn một mực khẳng định đã “lên giường” với tiền vệ điển trai. Nhưng có vẻ Nici ngày càng đuối lý vì không những chẳng đưa ra được bằng chứng nào mà cô còn bị một làn sóng phản đối dữ dội từ dư luận, trong đó có chính những… đồng nghiệp.
 
Irma Nici ngày càng đuối lý.
 
Mới đây, một “tú bà” có tiếng ở Mỹ là Michelle Braun khẳng định những lời tố cáo của Irma Nici hoàn toàn là bịa đặt. Phát biểu trước báo giới, Michelle nói: “Becks là một người nổi tiếng và tôi tin chắc rằng nếu anh ta có qua đêm với một gái gọi cao cấp nào đó ở Mỹ thì tôi sẽ phải biết việc đó. Tôi có một mạng lưới cung cấp “hàng” rộng rãi cùng các mối quan hệ với nhiều người. Tôi biết cả Irma Nici. Thế nên, không có chuyện cô ta “lên giường” với Becks mà tôi lại không hay biết gì.
 
Becks sắp vạch trần sự dối trá của Nici.
 
Được biết, Michelle là má mì chuyên cung cấp gái bán hoa cho các ngôi sao ở Hollywood. Người phụ nữ này đã có thâm niên “dắt mối” cho hàng loạt các tên tuổi lớn, trong đó đáng kể nhất là vụ “điều” tới hàng chục gái bán hoa cho tay golf số một hành tinh Tiger Woods. Không chỉ nhận định lời tố cáo của Nici là bịa đặt, Michelle còn lên tiếng ca ngợi Becks: “Anh ấy là một người đàn ông mẫu mực. Anh ấy không phải loại người “hám của lạ” như Tiger Woods. Tôi có trong tay hàng trăm cô gái thuộc loại tuyệt sắc giai nhân. Một số trong bọn họ đã từng may mắn gặp Becks và đề nghị được vui vẻ với anh ấy, thậm chí họ không cần tiền, họ sẵn sàng dâng hiến. Nhưng chưa ai thành công. Becks nghiêm túc và không hề dính tới gái làng chơi.”
 
Gia đình Becks vẫn đoàn kết vượt qua chông gai.
 
Như vậy, có thể thấy câu chuyện bịa đặt của Irma Nici đang sắp ngã ngũ. Với việc có trong tay một đội ngũ luật sư có tiếng, những thám tử tư siêu hạng và cả các cựu quân nhân thuộc lực lượng đặc nhiệm Anh SAS, Becks đã có trong tay tập tài liệu và hàng loạt bằng chứng chứng minh sự vô tội của anh. Thêm vào đó là sự thừa nhận của ông trùm truyền thông Heinz Bauer, chủ sở hữu tạp chí In Touch, cùng sự ủng hộ mới nhất từ “tú bà” Michelle Braun, ngày cựu thủ quân đội tuyển Anh được minh oan sẽ không còn xa. Nếu ả gái Nici vẫn ngoan cố, mọi việc sẽ sáng tỏ khi tòa án Los Angeles tiến hành phiên xử.  
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày