Beckham vướng scandal còn con trai “quên” cội nguồn?

TP, Theo 12:00 05/10/2010

Sẽ nhiều người nghĩ như vậy khi nhìn những cậu con trai của David Beckham nghiêm trang hát bài hát của... nước Mỹ khi đến sân cổ vũ cho ông bố thi đấu.

Sau khi chuyển từ MU sang Real Madrid từ mùa giải 2003-04 và sau đó là sang LA Galaxy từ mùa 2007-08, Beckham đã đưa cả gia đình nhỏ tới nước Mỹ và hiện tại đang sống ở khu biệt thự trên đồi Beverly Hills (nơi có rất nhiều các ngôi sao Hollywood sinh sống). Lúc đó, Becks đã tuyên bố dù có ở xa Anh quốc đến mấy thì vẫn sẽ cố gắng giữ lại những nét truyền thống của quê hương cho 3 người con trai. Nhưng xem ra mọi chuyện không dễ như vậy.
 
Brooklyn nghiêm trang hát bài hát của… Mỹ.
 
Hơn 3 năm sống tại nước Mỹ, các cậu con trai của Beckham đã “nhuốm” văn hóa Mỹ rất nhiều, từ việc học hành trong môi trường Mỹ, chơi các môn thể thao Mỹ, cho tới phong cách ăn mặc, tư duy đều ảnh hưởng từ nước Mỹ… Vì vậy cũng có thể hiểu nếu trong tương lai, cả 3 chú nhóc nhà Becks sẽ mang nhiều phong cách và căn hóa của nước Mỹ chứ khó có thể như lời Beckham nói như trước khi đặt chân tới xứ người.
 
Cậu em Cruz David Beckham cũng cùng ông anh ngân vang khúc ca Mỹ.
 
Dù bố Beckham đã từng nói sẽ cố gắng giữ trọng âm như người Anh chính thống nhưng xem ra mẹ Victoria lại tự hào khi 3 đứa con đã rất nhanh làm quen với môi trường mới chỉ sau 3 năm sinh sống: “Chúng nói ngày càng giống người Mỹ và tôi nghĩ điều đó cũng tốt thôi. Vì giờ cả 3 đứa sẽ hợp với cuộc sống nơi đây.”
 
Có vẻ như con trai Beckham đã yêu thích cuộc sống ở Mỹ hơn tại Anh.
 
Nhưng sống ở đâu có lẽ với Becks – Vic không quan trọng, chỉ cần các con không bị “mờ mắt” bởi những chuyện thị phi ngoài cuộc sống. Mới đây, Beckham liên tục vướng vào những vụ scandal tình ái (mọi chuyện chưa sáng tỏ và dường như đều là những lời vu cáo). Tất cả đều được báo chí cập nhật hàng ngày. Chính vì vậy, để các con không bị xao nhãng hay suy nghĩ về những chi tiết “rác rưởi” (như chuyện Becks thác loạn với vài ba ả gái gọi cùng lúc), vợ chồng Beckham đã dành những khoảng thời gian bên những “giọt máu”, phân tích cặn kẽ mọi chuyện để chúng có thể hiểu rõ vấn đề.
 
Các con của Beckham đã trưởng thành và hiểu hơn những chuyện của “người lớn”.
 
Trong những ngày này, người ta thấy gia đình Becks lại càng gần gũi và chung tay chống lại những chuyện gây ảnh hưởng tới cuộc sống gia đình. Trong khi mẹ Victoria bận bịu với công việc thiết kế thời trang nay đây mai đó thì 3 chú nhóc đã luôn ở cạnh bố Beckham. Và mới chỉ hôm qua, Beckham đã có dịp ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong năm 2010 (sau thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương đứt gân gót chân Achilles hồi tháng 3 khi thi đấu cho Milan dưới dạng cho mượn). Đó là cú sút phạt mang đúng phong cách của Becks vào lưới đối thủ Chivas USA, giúp LA Galaxy có chiến thắng 2-1 và giữ vững ngôi đầu bảng giải nhà nghề Mỹ MLS.
 
Beckham ăn mừng bàn thắng đầu tiên trong năm 2010.
 
Clip pha ghi bàn của Beckham trong trận đấu.

Dường như sức mạnh từ tình yêu gia đình đang đem Beckham trở lại với chính mình trên sân cỏ, dù chàng tiền vệ hào hoa người Anh này đã ở tuổi 35 và đang phải chống đỡ lại những scandal bỗng dưng xuất hiện bên cuộc đời.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày