Beckham lại dính vào cáo buộc mới

Lucas, Theo 10:10 02/10/2010

Khi vụ việc với gái làng chơi Irma Nici chưa hạ màn, Becks tiếp tục dính tới một lời cáo buộc tình dục khác. Lần này là từ… một người đàn ông.

2010 có lẽ là năm đại họa với Beckham. Chẳng những bị chấn thương nghiêm trọng dẫn tới mất cơ hội dự World Cup, Becks còn đen đủi khi liên tục trở thành đối tượng của những vụ tố cáo tình dục.
 
Sau Irma Nici, giờ tới lượt một người đàn ông có tên Shabani khẳng định ngôi sao của LA Galaxy đã lén lút quan hệ với vợ anh ta. Được biết, Shabani có một người vợ tên là Shery. Shery là một nhà thiết kế trang sức có danh tiếng ở Hollywood. Cô đã từng hợp tác mật thiết với những ngôi sao lớn của Mỹ như Vanessa Williams hay siêu mẫu Heidi Klum. Dĩ nhiên, với tư cách là một trong những người đàn ông nổi tiếng nhất hành tinh và nằm trong giới thượng lưu ở Hollywood, Becks cũng đã đôi lần gặp gỡ Shery trong các buổi giới thiệu sản phẩm mới.
 
Nhà thiết kế trang sức hàng đầu Hollywood Shery Shabani.
 
Bên cạnh đó, hai người còn thường xuyên gặp mặt nhau mỗi khi đưa các con đi học bởi ba cậu nhóc nhà Becks và hai con của Shery cùng học tại một trường đắt tiền có mức học phí 14.000 bảng/năm ở Hollywood.
 
Không rõ mối quan hệ giữa hai người thân thiết đến mức nào mà nó lại khiến chồng của Shery nổi máu ghen một cách điên cuồng. Người đàn ông vốn là luật sư này liên tục cáo buộc vợ mình đã “lên giường” với Beckham. Trong ngày sinh nhật vợ, Shabani thậm chí còn làm ầm lên trước mặt hai đứa con nhỏ: “Sao hôm nay là sinh nhật mà cô lại buồn rầu như thế? Chắc là do chưa nhận được tin nhắn từ David Beckham chứ gì?"
 
 Shery (áo đen) là một nghệ nhân kim hoàn rất được yêu thích trong giới nghệ sỹ và ngôi sao của Mỹ.
 
Ra sức thanh minh nhưng vô ích, Shery đã làm đơn ly dị và gửi tới tòa án vào trung tuần tháng 8 vừa qua. Tại phiên xử mới đây, người ta thấy cái tên David Beckham xuất hiện trong hồ sơ ly dị bởi Shabani cho rằng nguyên nhân khiến gia đình anh ta tan nát là vì cô vợ đã vụng trộm với Becks. Tuy nhiên, chính Shery đã phủ nhận tất cả: “Chồng tôi là một kẻ ghen tuông điên loạn."
 
"Suốt từ đầu năm anh ta chỉ tưởng tượng tới việc tôi lén lút quan hệ với David Beckham. Vào tháng 5 vừa qua, Beckham đã nói với tôi rằng trên đường đi đón con, anh ấy bị chồng tôi đe dọa và chút nữa chiếc xe của David đã bị đâm bật khỏi lề đường. Tôi đã ra sức giải thích rằng giữa tôi và David không có gì hết nhưng chồng tôi vẫn không tin. Tôi nghĩ ly hôn là giải pháp tốt nhất cho gia đình tôi.”
 
Vận đen vẫn đeo bám Becks và Vic.
 
Dù rất đau khổ vì không thể giữ được hạnh phúc gia đình nhưng Shery vẫn dành cho Becks những lời tốt đẹp: “Đây là chuyện nội bộ của gia đình tôi và nó không liên quan gì tới Beckham. Anh ấy là một người đàn ông mẫu mực. Không có bất cứ mối quan hệ nào giữa tôi và David. Chúng tôi không làm bất cứ điều gì bất chính. Tất cả là do sự suy diễn điên rồ của chồng tôi.”
 
Những cậu nhóc nhà Becks đang chịu áp lực từ cuộc sống quá nổi tiếng của cha chúng.
 
Sau khi thông tin này được đưa lên mặt báo, người phát ngôn của Becks cho biết: “Lời cáo buộc của ông Shabani hoàn toàn không đúng sự thực. Tất cả là do trí tưởng tượng của ông ta”. Dù rất có thể Becks trong sạch nhưng chắc chắn những vụ lùm xùm như thế này sẽ khiến cuộc sống của ngôi sao 35 tuổi trở nên vô cùng ngột ngạt. Nhất là khi ba nhóc nhà Becks đều đã lớn và bắt đầu chịu áp lực từ những thông tin, dù là thất thiệt, trên mặt báo.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày