Beckham tự đặt mình vào thế khó

TP, Theo 10:07 04/10/2010

Dường như mọi chuyện liên quan tới David Beckham trong thời điểm này đang bị thổi phồng lên một cách quá đáng. Nhưng liệu có chuyện “không có lửa làm sao có khói”?

Hiện tại, Beckham vẫn đang đau đầu vì chuyện bị tố cáo có quan hệ tình ái với Shery Shabani, nhà thiết kế trang sức nổi tiếng ở Anh Quốc. Và người khiến mọi chuyện rùm bem chính là vị luật sư triệu phú Kambiz, chồng cũ của Shabani. Người đàn ông 42 tuổi đã làm ầm trên báo chí khi chỉ trích thói trăng hoa của Becks đã phá vỡ cuộc hôn nhân kéo dài 12 năm với Shabani, tất cả bắt đầu từ những tin nhắn gạ tình của Becks.
 
Becks xuất hiện với chiếc vòng do Shabani tặng.
 
Theo Kambiz, cô vợ cũ đã có những tin nhắn “ướt át” với Becks như cặp tình nhân và còn khoe với những người bạn về những cuộc “mây mưa” với cầu thủ người Anh. Tất nhiên, Becks cũng như Shabani một mực phủ nhận chuyện đó và cho rằng Kambiz bị hoang tưởng như kẻ ghen tuông cuồng loạn.
 
Dù vậy, mới đây không hiểu vì vô tình hay hữu ý, Becks vẫn thản nhiên đeo chiếc vòng tay do chính… Shabani thiết kế để tới buổi biểu diễn của ban nhạc Jonas Brothers cùng các con trai. Và khi tấm ảnh được đưa lên các tờ báo tại xứ sở sương mù, Kambiz càng điên tiết và tuyên bố sẽ kiện Beckham ra tòa vì tội phá hoại hạnh phúc gia đinh người khác.
 
 Shabani có phải chỉ là bạn của nhà Becks?
 
Ngay lập tức, người phát ngôn của Shabani đã đính chính: “Đó là chiếc vòng tay Shabani thiết kế cho Beckham như món quà để Victoria tặng chồng nhân sinh nhật cách đây vài tháng (Becks sinh ngày 2/5/1975). Cô ấy là người bạn tốt của Victoria và David.” Chuyện này đã được xác nhận khi trước đó, Victoria đã bỏ tới gần 4.000 bảng để Shabani thiết kế chiếc vòng như một loại bùa ngải tặng ông chồng yêu quý. Dù vậy, điều đó vẫn không thỏa mãn,Kambiz với tư cách “người bị hại” khẳng định sẽ đưa những chứng cứ cần thiết để chứng minh vợ cũ của mình đã “ăn nằm” với Becks như thế nào!
 
Chưa qua vụ Irma Nici đã tới vụ Shabani.
 
Ngoài vụ lùm xùm với nhà thiết kế trang sức Shabani, Beckham vẫn tiếp tục tiến hành vụ kiện với gái gọi Irma Nici, người đã đưa ra thông tin Becks thác loạn với cô ta cùng một người bạn khác. Theo thông tin mới nhất, Nici đã tuyên bố cần sự kiểm tra y tế để chứng minh mình đã bị… xâm hại như thế nào.

Tất nhiên Beckham vẫn phủ nhận hoàn toàn các cáo buộc và quyết tâm làm rõ trắng đen tất cả các vụ bôi nhọ danh dự trong thời gian sớm nhất.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày