Võ sĩ năn nỉ trọng tài dừng trận đấu vì sợ đấm chết đối thủ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:42 25/10/2015

Sau một seri đòn, khiến máu của đối thủ bắn cả vào máy quay, Willis Meehan bỗng nhiên dừng đấm và hét về phía trọng tài: "Hãy dừng cái trận đấu chết tiệt này lại!".


9-b12ec
Hành động cao thượng của Meehan.

Willis Meehan không phải là một võ sĩ quá nổi tiếng, nhưng sau hành động cao thượng với đối thủ Leamy Tato ở trận thượng đài hôm 15/10 tại New Zealand, danh tiếng của anh đã được rất nhiều người biết đến.

Ngay khi tiếng kẻng báo hiệu trận đấu bắt đầu, Willis Meehan đã hoàn toàn áp đảo đối thủ đã 41 tuổi Leamy Tato. Sang đến hiệp 2, Leamy Tato bị dồn vào góc võ đài và dính một seri đòn đầy sức nặng của đối thủ.

4-b12ec

2-b12ec

Tuy nhiên, khi mà võ sĩ này gần như đã không còn đủ sức kháng cự những cú đấm của Willis Meehan, trọng tài vẫn để cho trận đấu tiếp tục.

Bất ngờ đã xảy đến khi đồng hộ của hiệp 2 dừng lại ở 2'30. Sau một seri đòn, khiến máu của đối thủ bắn cả vào máy quay, Willis Meehan bỗng nhiên dừng đấm và hét về phía trọng tài: "Hãy dừng cái trận đấu chết tiệt này lại!".

1-b12ec

3-b12ec

Trọng tài sau đó đã cho trận đấu kết thúc với phần thắng nghiêng về phía Willis Meehan, nhưng vẫn không khiến tay đấm này hài lòng vì anh cho rằng quyết định này quá chậm trễ. Trong khi đến hỏi thăm đối thủ Leamy Tato, Willis Meehan vẫn thể hiện thái độ khó chịu với ông trọng tài chính. Anh làu bàu: "Có vấn đề gì với ông vậy?".

Meehan, 20 tuổi, là con trai của võ sĩ quyền anh hạng nặng nổi tiếng Kali Meehan. Năm ngoái, Willis Meehan từng bị CLB rugby Roosters sa thải vì một vụ đánh lộn. Willis Meehan khẳng định sau lần thượng đài này, anh sẽ quay trở lại với môn rugby.

910583-eea0e78a-ed49-11e3-a4d2-9efb85c9fed0-10daa
Meehan là một VĐV Rugby có tiếng ở New Zealand.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày