Vợ cũ sao bóng rổ Mỹ bêu riếu chồng trên vỉa hè

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 23:34 21/07/2013

Trên đường phố tại Chicago, Siohvaughn Funches, vợ cũ của sao bóng rổ Dwyane Wade tố anh đã nhẫn tâm vứt bỏ cô ra đường.

Dwyane Wade, ngôi sao bóng rổ giải NBA và Siohvaughn Funches từng là 1 trong những mối tình đẹp nhất giải Nhà nghề Mỹ. 2 người đã cùng lớn lên và yêu nhau từ thời còn ấu thơ và có 1 đám cưới hạnh phúc vào năm 2002. Tuy nhiên, chỉ sau 6 năm chung sống, cặp đôi này đã đường ai nấy đi khi không thể hòa hợp trong cuộc sống gia đình.

Vợ cũ sao bóng rổ Mỹ bêu riếu chồng trên vỉa hè 1

Vợ cũ sao bóng rổ Mỹ bêu riếu chồng trên vỉa hè 2
2 vợ chồng Dwyane Wade và Siohvaughn Funches thời còn hạnh phúc.

Những tưởng li dị là chấm hết mọi chuyện nhưng suốt từ năm 2008 đến nay, mâu thuẫn giữa 2 người từng gọi nhau là vợ chồng này đang ngày càng căng thẳng. Hàng loạt những vụ kiện cáo liên quan đến tài sản cũng như hợp đồng quảng cáo được Dwyane và vợ cũ anh lôi ra bóc mẽ lẫn nhau.

Mới dây nhất, Siohvaughn đã đệ đơn kiện chồng cũ của mình đã tham gia vào âm mưu chiếm đoạt tài sản của cô, ước tính trị giá lên tới 2 triệu USD (42 tỷ đồng). Chưa hết, bà mẹ của 2 con này ngày hôm qua còn tạo nên 1 hình ảnh gây sốc khi cô ngồi trên vỉa hè ngay giữa lòng thành phố Chiacago kèm theo 1 tấm biển bêu riếu người chồng cũ của mình.

Vợ cũ sao bóng rổ Mỹ bêu riếu chồng trên vỉa hè 3
Vợ Dwyane Wade (ngồi) cùng tấm biển bêu riếu chồng mình.

Cụ thể Siohvaughn Funches tố chồng cũ của mình là 1 kẻ tàn nhẫn với dòng chữ được viết rất to: “Ngôi sao bóng rổ đội Miami Heat bỏ mặc mẹ của các con anh ta trên đường phố”. Tấm biển cùng hình ảnh thất thểu của Siohvaughn đã thu hút rất nhiều sự chú ý của người dân tại đây. 

Vợ cũ sao bóng rổ Mỹ bêu riếu chồng trên vỉa hè 4
Siohvaughn cho rằng chồng cô đã đá cô ra đường.

Nhìn cảnh tượng này rất nhiều ý kiến đã bày tỏ niềm thương xót cho mối tình thuộc dạng đẹp nhất nhì tại giải NBA trước đây. Siohvaughn Funches trước đây từng được coi là 1 mỹ nhân khá xinh đẹp, nổi bật trong số những bạn gái và vợ của các sao bóng rổ NBA. Tuy nhiên chỉ vì những mâu thuẫn nhỏ cũng như vấn đề về tiền bạc, cô đã trở nên thật thảm hại. 

Vợ cũ sao bóng rổ Mỹ bêu riếu chồng trên vỉa hè 5
Sau khi li dị, Dwyane Wade được quyền nuôi 2 con trai, đây chính là 1 trong số những lí do mâu thuẫn giữa 2 người ngày càng leo thang.

Dự kiến tháng 9 tới đây, 2 người sẽ tiếp tục có mặt tại tòa để giải quyết những khúc mắc về tài sản cũng như những cáo buộc mà cả 2 dành cho nhau.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày