Vợ chồng Rooney cùng quý tử rủ nhau đóng "quỷ lùn"

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 22/12/2012
Chia sẻ

Tiền đạo của MU đã có một đoạn clip ngắn chào mừng Giáng Sinh cực vui nhộn trên Facebook cá nhân...

Tiền đạo Wayne Rooney của Man United vừa làm cho các fan có một phen cười ngả nghiêng khi đăng tải một đoạn clip ngắn mà trong đó anh cùng Coleen và bé Kai được hóa thân vào vai những chú quỷ lùn.

Vợ chồng Rooney cùng quý tử rủ nhau đóng "quỷ lùn" 1

Trong đoạn clip ngộ nghĩnh này, "quỷ lùn" Rooney, Coleen Kai nhảy nhót hết sức vui nhộn theo điệu nhạc của bài "The Nutcracker". Cả gia đình "số 10" của MU đang ở trong những ngày rất hạnh phúc khi mới đây cặp vợ chồng này đã quyết định đi siêu âm giới tính của đứa bé mà Coleen đang mang trong bụng. "Đó là một bé trai" Rooney vui mừng chia sẻ với mọi người. "Đây thật sự là một tin không thể tốt hơn đối với vợ chồng tôi và bé Kai, chúng tôi rất háo hức ngày mà em bé sẽ ra đời", tiền đạo của MU viết trên Twitter cá nhân của mình.

Vợ chồng Rooney cùng quý tử rủ nhau đóng "quỷ lùn" 2

Rooney hiện đang có phong độ rất cao sau khi liên tục ghi bàn ở hai trận đấu gần đây của MU trước Man City và Sunderland. Quỷ Đỏ sẽ chạm trán Real Madrid tại vòng knock-out Champions League sắp tới và với phong độ ghi bàn khủng khiếp cũng như sự ăn ý của cả Rooney Van Persie như thế này thì có lẽ áp lực sẽ dồn lên phía Real, nơi có người đồng đội cũ của Rooney Cris Ronaldo.

Vợ chồng Rooney cùng quý tử rủ nhau đóng "quỷ lùn" 3


TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày