Mẹ con bé Kai hóa trang đón Giáng Sinh

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 26/12/2012
Chia sẻ

Coleen và bé Kai đã hóa trang thành những nhân vật trong vở kịch Wizard of Oz rất ngộ nghĩnh...

Không khí Giáng Sinh đang tràn ngập trong gia đình nhỏ hạnh phúc của tiền đạo thuộc biên chế Quỷ Đỏ MU, Wayne Rooney. Tuần trước, bố của Kai đã cho đăng tải một tấm thiệp chúc mừng Giáng Sinh do chính anh "thiết kế" trên facebook cá nhân để dành tặng cho các fan. Và ngày hôm qua, Coleen và bé Kai đã xuất hiện với bộ đồ hóa trang của vở kịch "những phù thủy xứ Oz", trong đó Coleen vào vai của cô bé Dorothy còn Kai thì ăn vận thành một chú bù nhìn rơm.

Mẹ con bé Kai hóa trang đón Giáng Sinh 1
Mẹ con Kai biến hóa thành các nhân vật trong phim

Bà mẹ 26 tuổi thậm chí còn bôi những vết tàn nhang lên hai má để hóa thân thật hơn với nhân vật của mình. Coleen cho biết, bé Kai rất yêu thích vở kịch "những phù thủy xứ Oz" và chính vì vậy mà nhà Rooney đã quyết định lấy nền chủ đạo cho bữa tiệc Giáng Sinh năm nay của cả nhà là "ăn theo" vở kịch ấy để chiều lòng cậu quý tử.

"Chúc mọi người có một Giáng Sinh thật vui vẻ. Kai đã rất vui, cả tôi và Wayne cũng thế. Thật là một Giáng Sinh tuyệt vời với những phù thủy xứ Oz", Coleen chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình.

Mẹ con bé Kai hóa trang đón Giáng Sinh 2
Hình ảnh vui nhộn được đăng tải trên Facebook của Wayne Rooney trước đó

Mặc dù phong độ trên sân cỏ của Wayne Rooney có bị ảnh hưởng đôi chút vì sự xao nhãng của lễ Giáng Sinh, khi anh chơi khá tồi ở trận gặp Swansea, thế nhưng chắc chắn cả gia đình "chàng Shrek" đều đang sống trong ngập tràn những hạnh phúc. Mới đầu tuần trước, Coleen đã ra thông báo chính thức trên trang Twitter cá nhân của mình rằng cô và Wayne vừa đi siêu âm cái thai thứ hai và biết được rằng đó là một bé trai. "Thật là tuyệt, lại thêm một bé trai nữa chuẩn bị ra đời. Tôi và Wayne đều đang rất vui và muốn chia sẻ niềm vui này với các bạn", Coleen cho biết.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày