Kai đánh trống, Rooney gẩy đàn mừng Giáng sinh

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 22:10 25/12/2012
Chia sẻ

Tiền đạo số 10 của MU vừa đăng tải lên Facebook của mình 1 bức ảnh vô cùng đáng yêu nhân dịp Giáng sinh.

Bức ảnh được chụp trong biệt thự nhà “Gã Shrek”, trong hình, 2 bố con Rooney đang “chơi nhạc” như những nghệ sỹ thực thụ trong không khí tràn ngập của Giáng sinh. Rooney chia sẻ về món quà mới của anh dành cho cậu con trai Kai đáng yêu đồng thời gửi lời chúc Giáng sinh đến tất cả mọi người: “Chúc mọi người một ngày Giáng sinh tuyệt vời! Kai rất thích thú với bộ trống mới của mình”.

Kai đánh trống, Rooney gẩy đàn mừng Giáng sinh 1
Bé Kai quá đỗi đáng yêu cùng với bố "chơi nhạc" say sưa


Bức ảnh này sau khi được đăng tải đã nhận được rất nhiều phản hồi của người hâm mộ Rooney. Chỉ trong hơn 10 phút sau khi xuất hiện, bức ảnh đã có gần 30.000 người like cùng 909 bình luận. Tất cả đều là những lời chúc Giáng sinh và năm mới của fans đến cầu thủ số 10. Hiện fanpage trên Facebook của Rooney có khoảng hơn 11 triệu thành viên, tuy còn kém xa Ronaldo hay Messi nhưng đó cũng là một con số không nhỏ với một cầu thủ.

Kai đánh trống, Rooney gẩy đàn mừng Giáng sinh 2
Số lượng phản hồi cực khủng chỉ sau ít phút


Kai đánh trống, Rooney gẩy đàn mừng Giáng sinh 3
Fanpage của Rooney đang có khoảng hơn 11 triệu thành viên


Mặc dù đang trong dịp lễ Giáng sinh và đón chào năm mới nhưng Rooney vẫn phải tập luyện cùng các đồng đội ở MU do tại Premier League không có thời gian nghỉ đông, các vòng đấu vẫn diễn ra thậm chí với lịch dày đặc hơn trước. Tối mai, MU của Rooney sẽ có trận tiếp đón đối thủ Newcastle trên sân nhà Old Trafford và các CĐV MU đang hy vọng đội bóng của mình sẽ tiếp tục giữ được truyền thống thi đấu tốt trong giai đoạn năm mới.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày