Vợ chồng Kaka như “đính hôn lần thứ hai”

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 11:15 06/01/2015

“Gương vỡ lại lành” ngay trước kỷ niệm ngày cưới, niềm hạnh phúc ngập tràn trong tổ ấm của vợ chồng Kaka.

“23/12/2014, 9 năm ngày cưới, 12 năm bên nhau, đính hôn lại lần nữa”- Celico Caroline đã chia sẻ những dòng chữ ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc gợi lại kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào của nữ ca sĩ xinh đẹp với chàng tiền vệ điển trai Kaka trên trang Instagram cá nhân hôm 4/1.

Vợ chồng Kaka như “đính hôn lần thứ hai” 1
Vợ chồng Kaka luôn chia sẻ những hình ảnh lãng mạn bên nhau kể từ khi tái hợp

Kèm theo đó là những hình ảnh tình tứ và lãng mạn của cặp đôi được xem là một trong những sự kết hợp hoàn hảo giữa ngôi sao Showbiz và cầu thủ bóng đá. Trong ánh nến lung linh, ngập tràn hoa và hương thơm ngọt ngào, Kaka và Celico Caroline đã có những khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào.

Chia sẻ của Caroline đã ngay lập tức nhận được những lời chúc hạnh phúc từ người hâm mộ. Kaka-Caroline vốn được các fan xem là biểu tượng của hạnh phúc, nên khi họ tái hợp sau những lục đục nhất thời, tất cả đều chia vui với tình yêu đích thực của đôi Tiên đồng - Ngọc nữ này”

Còn trên trang facebook, Kaka cũng đăng bức hình hai vợ chồng âu yếm bên nhau kèm một câu nói rất nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình Finding Nemo: “Chúng ta sẽ bơi cùng nhau”. Nó giống như thông điệp, Kaka và Caroline sẽ gắn chặt bên nhau trong chặng đường còn lại.

Vợ chồng Kaka như “đính hôn lần thứ hai” 2
Kaka cũng chia sẻ thông điệp muốn đi hết con đường với Caroline

Trước đó hồi tháng 11, báo chí Brazill đã đăng tải thông tin gây sốc: vợ chồng Kaka đã đường ai nấy đi. Nhưng ngay trước dịp Giáng sinh và Năm mới, cặp đôi này đã nối lại tình cảm. Kể từ thời điểm ấy, cả Kaka và Caroline thay nhau chia sẻ những khoảng khắc tay trong tay, ngập tràn hạnh phúc bên hai thiên thần nhỏ.

Vợ chồng Kaka như “đính hôn lần thứ hai” 3

Vợ chồng Kaka như “đính hôn lần thứ hai” 4
Nhà Kaka ngập tràn hạnh phúc trong năm mới

Sau khi kết thúc kỳ nghỉ Năm mới, Kaka sẽ sang Mỹ khoác áo Orlando City. Thông tin Kaka có đón gia đình sang Mỹ sống cùng hay không hiện vẫn trong vòng bí mật.