Bản tin sáng 9/3: Kaka ghi bàn may mắn trong ngày ra mắt MLS

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 09:16 09/03/2015

Trong trận hòa 1-1 giữa Orlando City với New York City, cả David Villa và đặc biệt là Kaka đã có màn ra mắt không thể ấn tượng hơn.



Kaka ghi bàn, Villa kiến tạo

Có tới 63.000 khán giả kéo tới sân theo dõi trận đấu giữa Orlando City và New York City. Kaka, David Villa chính là 2 cái tên đã tạo nên sức hút ấy và 2 siêu sao một thời này đã không khiến người hâm mộ thất vọng. Nếu như Villa kiến tạo cho Mix Diskerud ghi bàn giúp New York City vượt lên dẫn trước, thì Kaka là người thực hiện quả đá phạt gỡ hòa 1-1 cho Orlando City. Một pha đá phạt có phần may mắn khi cú sút của Kaka đập chân hậu vệ New York City làm bóng đi đổi hướng. Với màn ra mắt như mơ, Kaka và Villa hứa hẹn sẽ còn đốt nóng các sân cỏ giải Nhà nghề Mỹ (MLS).


Sporting Lisbon thách giá Carvalho

Đội bóng Bồ Đào Nha tuyên bố sẽ chỉ bán William Carvalho với giá không dưới 50 triệu euro. Tiền vệ phòng ngự này đang nằm trong tầm ngắm của cả Man United và Liverpool.

Schneiderlin bật đèn xanh cho Arsenal

Theo Daily Mail, Morgan Schneiderlin đã từ chối mức lương 60.000 bảng/tuần mà phía Southampton đưa ra nhằm giữ chân tiền vệ ngôi sao này. Giới chuyên môn cho rằng, Schneiderlin đang kiên quyết đòi gia nhập Arsenal.



Ibrahimovic vẫn tiếc nuối

Trước trận đấu giữa PSG và Chelsea ở vòng 1/8 Champions League, Ibrahimovic thừa nhận cảm thấy tiếc nuối vì có quá ít thời gian làm việc với HLV Mourinho. Trước đó, tiền đạo người Thụy Điển là học trò của Người đặc biệt hồi ở Inter.

Carrick sang Italia?

Khả năng này hoàn toàn có thể xảy ra khi Carrick đang lọt vào tầm ngắm của Milan. Ở Old Trafford, vai trò của Carrick cũng không còn bất khả xâm phạm.



Wenger dọa nạt Man United

Theo nhà cầm quân người Pháp, nếu Arsenal giành chiến thắng, đội bóng London có thể tạo ra sự khác biệt ở cả cuộc đua Top 4 Premier League. Hiện Man United và Arsenal đang đua tranh quyết liệt trên BXH Premier League.

Murray góp công lớn

Với vai trò “anh cả” của ĐT Davis Cup Vương quốc Anh, Murray đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Trong trận đấu thứ 4 gặp Mỹ (đánh đơn) gặp tay vợt được đánh giá khá cao John Isner, Murray đã chơi cực hay để giành chiến thắng sau 3 set với các tỉ số 7-6 (4), 6-3, 7-6 (4) giúp ĐT Vương quốc Anh lọt vào tứ kết Davis Cup 2015.



Ivanovic thua sốc 

Cựu số 1 thế giới Ana Ivanovic đã để thua nhanh Caroline Garcia 1-6, 4-6 ở bán kết chỉ sau có 55 phút thi đấu mặc dù tay vợt người Serbia được xếp hạt giống số 1 của giải. Trận chung kết giải Monterry Open sẽ là cuộc đọ sức giữa Caroline Garcia và Timea Bacsinszky.

Chen Long vô địch giải Cầu lông Toàn Anh

Ở trận chung kết giải Cầu lông Toàn Anh (giải đấu cấp độ Super Series Premier đầu tiên trong năm), Chen Long đã đánh bại tay vợt người Đan Mạch  - Jan Jorgensen sau 3 set với các tỉ số 15-21, 21-17, 21-15. Trước đó ở bán kết, tay vợt số 1 thế giới người Trung Quốc đã có trận đấu rất xuất sắc khi hạ tay vợt nổi tiếng Lin Dan 21-13, 21-12.