Sốc: Vợ chồng Kaka lần thứ hai chia tay

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 11:04 01/08/2015

Thông tin này được chính người đẹp Caroline Celico xác nhận trên trang Instagram cá nhân cách đây ít giờ.

Hôm 30/7 vừa qua, nhà báo Bruno Astute tiết lộ trên tờ Caras (Brazil) tiết lộ Kaka và bà xã Caroline Celico sẽ tổ chức đám cưới lại vào tháng 12 tới nhân dịp kỷ niệm 10 năm kết hôn.

Theo kế hoạch, tiệc cưới của cặp đôi này sẽ diễn ra trong 5 ngày ở hòn đào thơ mộng Fernando Noronha bắt đầu từ 1/12 với đầy đủ bạn bè người thân. Nhưng chỉ cách đây ít giờ, Carolina Celico đã khiến tất cả fan phải sốc khi tuyên bố cô và Kaka đã quyết định chia tay lần thứ 2 sau 13 năm chung sống.

cats-d6fff
Caroline Celico xác nhận chia tay với Kaka lần thứ hai trên trang Instagram.

“Đây là một trong những quyết định khó khăn nhất trong cuộc đời của chúng tôi. 13 năm bên nhau, chúng tôi trải qua rất nhiều cảm xúc, có rất nhiều kỷ niệm buồn vui. Điều quan trọng nhất, chúng tôi đã vượt qua những sóng gió để có được cuộc hôn nhân 10 năm. Kaka và tôi nhận thấy rằng khoảng cách và sự khác biệt trong suy nghĩ không thể hóa giải dù cả hai đã cố gắng hết mình trong suốt một thời gian dài” - Carolina viết trên trang Instagram cá nhân kèm theo bức ảnh gia đình 4 người trong một lần đi chơi ở thủy cung.

Cũng trong dòng thông báo này, Caroline Celico yêu cầu báo chí và người hâm mộ không phán xét, bình luận. Người đẹp khẳng định, chỉ cô và Kaka biết được khoảng cách thật sự khiến hai người phải lần thứ hai chia tay nên ngay cả những người trong gia đình cũng không thể đưa ra được lời giải thích. Caroline Celico cho hay cô vẫn luôn ngưỡng mộ và tôn trọng Kaka dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra.

ka-9517-1438225292-d6fff
Caroline Celico mong người hâm mộ đừng phán xét bởi chỉ cô và Kaka mới biết được lý do.

Kaka và Caroline quen nhau từ nhỏ, trước khi tổ chức hôn lễ vào ngày 23/12/2005 trong một nhà thờ ở Sau Paulo. Cựu ngôi sao Milan và Real Madrid có 2 con là bé trai Luca (7 tuổi) và bé gái Isabella (4 tuổi). Cuối năm ngoái, Kaka và Caroline ly thân nhưng chỉ một tháng sau đó họ làm lành và cùng chuyển tới Mỹ, nơi Kaka thi đấu cho Orlando City.

Có lẽ lần này gương vỡ sẽ chẳng thể lành lại khi chính Carolina đã lên tiếng xác nhận. Chắc hẳn nhiều người hâm mộ sẽ cảm thấy tiếc nuối cho một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng bóng đá thế giới và giải trí.

kaka-d6fff
Hình ảnh đẹp như thiên thần của gia đình Kaka từng khiến nhiều fan ngưỡng mộ.