Kaka nhận lương “khủng” nhất giải Nhà nghề Mỹ

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 22:03 23/09/2015

Theo công bố mới nhất của Hiệp hội các cầu thủ đang thi đấu tại giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS), Kaka đang dẫn đầu danh sách những người nhận lương cao nhất.

MLS hiện tại đang là thiên đường của các ngôi sao bóng đá thế giới khi đã bước tới cuối con dốc của sự nghiệp. Mức đãi ngộ tốt cùng môi trường bóng đá không quá khốc liệt đã thu hút được nhiều hảo thủ một thời như Steven Gerrard, Frank Lampard hay Kaka đến thi đấu tại Mỹ.

Anh1-26d44
Kaka hiện đang là ngôi sao nhận lương cao nhất tại MLS.

Theo công bố của hiệp hội cầu thủ MLS, cầu thủ đang nhận lương cao nhất tại giải đấu này là Kaka. Tiền vệ 33 tuổi người Brazil bỏ túi 6,6 triệu USD la một năm khi thi đấu cho Orlando City. 

Anh2-26d44
Gerrard cũng bỏ túi hơn 6,2 triệu USD/năm khi chuyển sang Mỹ chơi bóng.

Anh3-26d44
Lampard cũng nằm trong danh sách những cầu thủ hưởng lương khủng.

Trong khi đó, dù đã 35 tuổi nhưng cựu đội trưởng của Liverpool Steven Gerrard vẫn nhận được mức lương 6,2 triệu USD la một năm tại LA Galaxy. Thấp hơn một chút tiền vệ một thời của Chelsea, Frank Lampard. Tại CLB New York City, ngôi sao một thời của The Blues đút túi 6 triệu USD la mỗi năm.

Anh4-26d44
Didier Drogba lãnh lương thấp hơn so với những ngôi sao cùng thời.

Một cựu đồng đội của Lampard là Didier Drogba cũng nằm trong danh sách những ngôi sao nhận lương khủng tại Mỹ khi “Voi rừng” bỏ túi hơn 1,6 triệu USD mỗi năm. Tiền vệ hào hoa Andrea Pirlo là một tân binh của MLS nhưng đã có mức đãi ngộ 2 triệu USD/năm.

Anh5-26d44
Mới gia nhập giải MLS, nhưng Pirlo cũng có mức thu nhập rất cao.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày