Kaka có tình yêu mới, vợ cũ Caroline được chia 40 triệu euro

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 10:14 07/09/2015

Theo báo giới Brazil, Kaka đã có bạn gái mới và cựu ngôi sao Real Madrid không hề có tranh chấp về tài sản khi ly hôn cô vợ cũ Caroline.

Nhiều người hâm mộ sẽ cảm thấy tiếc nuối cho một trong những cặp đôi đẹp nhất của làng bóng đá thế giới và giải trí. Cuối tháng 8 vừa qua, người đẹp Caroline Celico đã lần thứ 2 xác nhận ly hôn với Kaka.

Lần này mọi chuyện đã sáng tỏ, bởi chính Caroline khẳng định cuộc hôn nhân của nữ ca sỹ nổi tiếng Brazil với Kaka đã không thể hàn gắn. Theo Caroline, chỉ người trong cuộc mới hiểu và cô vẫn ngưỡng mộ Kaka dù hai người không thể đi chung một con đường.

cats-d6fff-1de49
Tuyên bố ly hôn được Caroline đưa ra hồi cuối tháng trước.

Hơn một tháng sau tuyên bố ly hôn, Caroline mang 2 con rời Mỹ về Sao Paulo. Trong khi đó, Kaka vừa bị phát hiện có người tình mới. Theo tờ Glamourama, chàng tiền vệ điển trai 33 tuổi đang hẹn hò với Vanessa Ribeiro Siqueira.

Phải chăng Siquera là người thứ 3 chen ngang, phá vỡ hạnh phúc gia đình Kaka? Thông tin này chưa được kiểm chứng, chỉ biết rằng tuyển thủ Brazil đang trải qua thời gian mặn nồng với cô gái tóc vàng.

Glamourama tiết lộ, Kaka và Siquera quen nhau ở Orlando, nơi cô gái đang làm việc cho một công ty tiếp thị đến dự sinh nhật cậu em trai 10 tuổi. Có lẽ trong lúc cô đơn vì vừa chia tay Caroline, Kaka đã gục vào bờ vai của Siquera.

Avatar-53828
Kaka đang được đồn quan hệ với Siqueira.

Có thông tin cho rằng sở dĩ Kaka chưa công khai người tình mới vì vẫn chưa giải quyết dứt điểm vụ ly hôn với Caroline do vướng mắc về phân chia tài sản. Nhưng trên thực tế, Kaka không hề có tranh chấp gì với vợ cũ.

Theo tờ Caras, Kaka chấp nhận chia cho Caroline số tiền trị giá 40 triệu euro, kèm theo đó là 2 căn biệt thự ở Natal và Sao Paulo. Người đẹp Caroline sẽ chăm sóc cả hai đứa trẻ.

40 triệu euro là một số tiền khổng lồ, nhưng chẳng thấm vào đâu so với Kaka. Mặc dù không còn ở đỉnh cao phong độ, nhưng tiền vệ người Brazil vẫn được xem là cỗ máy kiếm tiền. Ngoài mức lương 6,3 triệu euro/năm ở CLB Orlando City, Kaka còn bỏ túi những khoản tiền kếch xù từ những hợp đồng quảng cáo cho Pepsi, Adidas, Armani, Samsung…

Một số hình ảnh của Vanessa Ribeiro Siqueira, người đẹp tóc vàng được cho là tình mới của Kaka

1-1de49

2-1de49

3-1de49

4-1de49

5-1de49

6-1de49

7-1de49

8-1de49

9-1de49