“Thiên thần” Kaka trở lại La Liga khoác áo Barcelona?

Thành Vinh, Theo Trí Thức Trẻ 16:33 07/11/2015

Thông tin gây sốc trên vừa được tiết lộ trên Calciomercatoweb, một trang web uy tín về chuyển nhượng của Italia.

Sau nhiều năm chinh chiến ở châu Âu, Kaka hiện đã sang bờ bên kia của Đại Tây Dương để khoác áo Orlando City ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS).

Ở thời điểm hiện tại, MLS đang nghỉ hết mùa và phải đến tháng 3 năm sau mới bắt đầu mùa bóng mới. Trong quãng thời gian nghỉ này, Kaka đang cân nhắc khả năng trở lại lục địa già chơi bóng theo dạng cho mượn.

Theo Calciomercatoweb, GĐTT Ariedo Braida của Barcelona đang liên hệ với Kaka để đưa tiền vệ điển trai người Brazil về Nou Camp. Chưa bên liên quan nào lên tiếng xác nhận, nhưng thương vụ này có khả năng thành sự thật bởi Kaka và ông Braida có mối quan hệ khá mật thiết hồi cùng phục vụ cho Milan.

kaka-jugado-orlando-city-1446808251983-f0635

Ở tuổi 33, Kaka đang rất muốn được thi đấu trong quãng thời gian MLS nghỉ hơn 3 tháng để có cơ hội khoác áo ĐT Brazil, trong khi Barcelona cũng cần bổ sung nhân sự, nhất là trong bối cảnh mùa này cơn bão chấn thương đang tàn phá sân Nou Camp. Nếu đến Barcelona, Kaka được xem là phương án dự phòng cho mũi đinh ba Messi-Neymar-Suarez.

Nếu thương vụ này trở thành hiện thực, có thể xem là đây là vụ chuyển nhượng khá thú vị. Kaka từng có 4 năm khoác áo Real Madrid (2009-2013), chơi 85 trận và ghi 23 bàn. Mà Real Madrid lại chính là đại kình địch của Barcelona ở La Liga.

Trong quá khứ, có khá nhiều cầu thủ khoác áo cho cả Barcelona và Real Madrid như Bernd Schuster, Hagi, Michael Laudrup, Prosinecki, Luis Enrique, Luis Figo, Alfonso Perez, Ronaldo “béo”, Eto’, Saviola và Kaka có thể sẽ được bổ sung vào danh sách này.

Trước thông tin này, phần lớn người hâm mộ La Liga đang tỏ ra háo hức vì có thể lại được nhìn thấy nụ cười như thiên thần và những pha xử lý bóng tinh tế, ma thuật của Kaka, một trong những tiền vệ tài hoa của bóng đá thế giới trên sân cỏ Tây Ban Nha.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày