“Thiên thần” Kaka khoe body 6 múi sau lớp áo mỏng khiến fan nữ “điên đảo”

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 15:15 27/11/2015

Ngôi sao điển trai người Brazil để lộ thân hình săn chắc qua lớp áo sũng mồ hôi sau một buổi tập đấm bốc.


kaka1-89392
Trên Instagram cá nhân, Kaka chia sẻ bức ảnh sau buổi tập luyện đấm bốc với chiếc áo ướt sũng mồ hôi. Dù không để lộ body nhưng ngôi sao điển trai người Brazil vẫn khiến fan nữ "điên đảo" bởi thân hình săn chắc.

kaka2-89392
Không giống như người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo thường xuyên "khoe thân" trên sân cỏ, Kaka hiếm khi "ở trần". Thế nhưng, mỗi lần "Thiên thần" người Brazil lột áo đều khiến trái tim hàng triệu fan nữ rung rinh. Bởi khuôn mặt quá đỗi điển trai của Kaka đã đủ sức "hạ gục" tất cả các CĐV nữ trên thế giới.

kaka5-89392
Kaka đẹp như bức tượng thần khi bán nude chụp ảnh cho tạp chí.

kaka8-89392
Ngôi sao người Brazil thể hiện kỹ thuật bay người móc bóng điệu nghệ

kaka10-89392
Kaka (giữa) đọ body cùng các ngôi sao sân cỏ Sulley Muntari (Ghana), Landon Donovan (Mỹ), Kaka (Brazil), Samuel Eto'o (Cameroon) và Pato (Brazil). Tấm hình được chụp trước kì World Cup 2010 tại Nam Phi nhằm quảng bá cho giải đấu.

kaka13-89392
"Thiên thần" Brazil biến hình với nghệ thuật bodypainting trong một quảng cáo cho Pepsi

pagekaka2-89392
Cựu chân sút AC Milan khoe body trong những lần đi biển. Kaka và Caroline Celico từng được xem là cặp đôi đẹp, hạnh phúc nhất làng bóng đá thế giới. Tuy nhiên, cặp đôi "thiên thần" đã chính thức "đường ai nấy đi" hồi tháng 9 vừa qua sau 10 năm chung sống và có với nhau hai mặt con.

pagekaka3-89392
Với gương mặt "thiên thần" cùng body chuẩn, Kaka là lựa chọn hàng đầu của các hãng thời trang.

kaka14-89392
Sau nhiều năm chinh chiến ở châu Âu, Kaka hiện đã sang bờ bên kia của Đại Tây Dương để khoác áo Orlando City ở giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS). Cách đây không lâu, Calciomercatoweb đưa tin, GĐTT Ariedo Braida của Barcelona đang liên hệ với Kaka để đưa tiền vệ điển trai người Brazil về Nou Camp.