Vợ Becks ốm liệt giường sau khi sinh bé Harper

Fễu "Thực Sự", Theo 22:01 19/08/2011

Tin tức từ tờ Daily Mirror cho hay, Vic ốm đến mức không thể tự mình chăm sóc cho bé Harper Seven.

Đã hơn một tháng trôi qua kể từ ngày Vic sinh hạ cho Becks một cô công chúa nhỏ, các fan hâm mộ vẫn chưa thấy cựu thành viên của nhóm nhạc Spice Girls xuất hiện trước công chúng. Tấm ảnh duy nhất của Vic mà các fan được chiêm ngưỡng chính là khoảnh khắc cô đang bế bé Harper Seven trong tay. Bức ảnh này đã được Becks đăng trên trang Facebook cá nhân hôm 17/7 vừa qua.
 
Tấm ảnh duy nhất của Vic sau khi sinh

Một số nguồn tin cho biết, lí do khiến cô vợ xinh đẹp của Becks vắng mặt chính là việc Vic đang tập luyện hết sức chăm chỉ để lấy lại vóc dáng mảnh mai trước khi mang bầu. Chừng nào chưa đạt được kết quả mỹ mãn thì Vic sẽ không xuất hiện trước đám đông.

Tuy nhiên, một nguồn tin mật của tờ Daily Mirror cho hay, sau khi sinh bé Harper, Vic đã gặp một chấn thương liên quan đến lưng, cụ thể là ở đĩa đệm. Bà mẹ 4 con hiện tỏ ra rất đau đớn và thậm chí còn không thể bế con hay tự mình đi ra khỏi nhà.
 
Vic đang gặp chấn thương ở lưng

Để chữa trị dứt điểm căn bệnh này, Vic đã thuê nguyên một đội ngũ bác sĩ trị liệu tới căn biệt thự của mình. Nhóm bác sĩ này có nhiệm vụ đưa ra các giáo án luyện tập hợp lí nhằm giúp bà mẹ 4 con vừa lấy lại vóc dáng, vừa chữa dứt điểm chấn thương này trước thời điểm diễn lễ ra mắt bộ sưu tập thời trang Xuân/Hè 2012 của Vic tại New York vào tháng tới.

“Tin đồn Vic tập luyện thể dục điên cuồng để lấy lại vóc dáng sau khi sinh là hoàn toàn vô căn cứ. Cô ấy thậm chí còn không thể tự mình đi ra khỏi nhà hay bế bé Harper. Cô ấy đang rất đau khổ bởi không thể tự mình chơi đùa cùng con gái cưng”, nguồn tin thân cận với tờ Daily Mirror cho hay. “Mỗi khi cô ấy cho con bú, David thường phải bế bé Harper hộ vợ. Tuy nhiên, Victoria vẫn tỏ ra lạc quan bởi cô ấy thực sự cảm thấy may mắn với sự ra đời của cô con gái xinh đẹp. Vic luôn nghĩ rằng cô ấy sẽ không để điều này làm lu mờ niềm hạnh phúc có thêm bé Harper”.
 
Becks thường phải giúp vợ bế con

Hiện cả gia đình Vic vẫn đang trong kì nghỉ tại bãi biển Malibu. Trong thời gian này, cặp vợ chồng BecksVic đã thuê lại căn biệt thự trị giá 25 triệu bảng (~825 tỷ VNĐ) tọa lạc ngay sát bãi biển xinh đẹp của đạo diễn Steven Spielberg để làm chỗ nghỉ ngơi.

Gia đình Becks vẫn đang nghỉ ngơi tại căn biệt thự của đạo diễn S.Spielberg
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày