Ngắm ảnh độc của Vic từ khi bé “tí hon” cho tới lúc… bốn con (Phần 1)

Fễu "Thực Sự", Theo 00:00 26/08/2011

Ít tai biết được rằng, trước lúc nổi tiếng, cô vợ xinh đẹp của Becks đã từng rất cô đơn và chẳng có bạn bè…

Tính cho tới thời điểm này, vợ chồng Becks – Vic đã có hơn 10 năm chung sống hạnh phúc và có với nhau 4 “nhóc tỳ” xinh như thiên thần, mặc dù cũng đã từng phải trải qua không ít sóng gió. Về sự nghiệp, Victoria không phát triển sự nghiệp ca hát hay trở thành vũ công chuyên nghiệp mà chuyển hướng sang thời trang, thế mạnh và cũng là niềm đam mê lớn của cô. Hiện tại, Vic đã có một nhãn hiệu thời trang riêng và dòng thời trang của cô có khá nhiều fan ham mộ là người nổi tiếng.
 
Vic đang có một gia đình êm ấm cùng một sự nghiệp rất thành công

Hạnh phúc là thế, nhưng ít ai biết được rằng, trước lúc nổi tiếng, bà mẹ 4 con đã từng rất cô đơn và chẳng có bạn bè , chỉ bởi vì gia đình cô… quá giàu.

Cùng quay lại thời gian để tìm hiểu thêm về cô vợ xinh đẹp nhưng cũng không kém phần tài năng của Becks nhé!

1. Cô vợ tài năng của Becks là con thứ 2 trong một gia đình có 3 chị em. Cha cô, ông Anthony Adams là một kỹ sư điện rất giỏi và bởi vậy, Vic cùng chị gái Louise và em trai Christian có một cuộc sống khá sung túc.
 
Vic có một tuổi thơ không êm đẹp chỉ bởi vì gia đình quá... giàu
 
Tuy nhiên, chính sự giàu có của gia đình lại khiến cô luôn cảm thấy… xấu hổ với bạn bè. Thậm chí Vic còn thường xuyên yêu cầu được thả bộ tới trường, thay vì xuất hiện “lung linh” ở cổng trường trên chiếc xe Rolls Royce cáu cạnh của cha. Ở trường, Vic cũng thường xuyên bị bạn bè kì thị và trêu chọc, chỉ bởi vì gia đình cô quá giàu có.
 

“Ở trường, không ai đứng về phía tôi. Tôi chẳng có bất kỳ một người bạn nào cả”, Vic từng tiết lộ trong một buổi phỏng vấn.

2. Chính vì không có bạn, Vic thường tìm kiếm niềm vui bằng việc xem nhạc kịch. Sau khi xem vở “Fame”, cô bé 7 tuổi đã quyết định sẽ nổi tiếng bằng việc theo học tại một trường nghệ thuật ở Enfield. Năm 17 tuổi, Vic tiếp tục theo đuổi ước mơ nổi tiếng khi đăng ký học tại một trường nghệ thuật khác ở Epsom, Surrey. Tại đây, cô gia nhập vào một nhóm nhạc có tên Persuasion.
 
Vic quyết tâm theo đuổi ước mơ trở thành người nổi tiếng
 
Trong thời gian này, Vic cũng thử sức trong vai trò của một người mẫu tuổi teen. Tuy nhiên, dường như nàng Posh Spice không thích hợp với vai trò này cho lắm.
 
Vic thủ sức với vai trò người mẫu năm 18 tuổi
 
3. Năm 1994, sau khi đọc một đoạn quảng cáo về việc “casting” để thành nhập “girlband”, Victoria đã quyết định đi tìm vận may cho mình bằng việc tới tham gia buổi thử giọng. Tại đây, cô gái 20 tuổi mang trong mình hoài bão trở thành người nổi tiếng đã vượt qua 400 người khác để chính thức có tên trong nhóm Spice Girls, bên cạnh Melanie "Scary" Brown, Emma "Baby" Bunton,Melanie "Sporty" Chisholm, và Geri "Ginger" Halliwell.
 
Vic thành công với ban nhạc Spice Girls
 
Tháng 2 năm 1995, Vic và các thành viên khác chia tay ông chủ Herberts để tới “đầu quân” cho Simon Fuller (chủ nhân của American Idol), người sau này đã biến Spice Girls trở thành một trong những “girl band” nổi tiếng nhất thế giới vào thời điểm đó.
 
4. Tháng 2/1997, Spice Girls ra album đầu tay “Spice” và ngay lập tức nó đã trở thành Album bán chạy nhất với số lượng 19 triệu bản được tiêu thụ. Ca khúc “Wannabe” cũng chễm chệ ở vị trí số 1 trong một loạt bảng xếp hạng uy tín, trong khi một số ca khúc khác như Say You'll Be There" và "2 Become 1" cũng nhanh chóng trở thành “hit”. 
 
Ngay sau khi xuất hiện bùng nổ với Spice Girls, một biến cố lớn đã xảy đến với Vic. Trong lần hiếm hoi xem TV, Becks khi đó vẫn là một “măng non” tại Manchester United đã chú ý tới cô ca sĩ được mệnh danh là Posh Spice và ngay sau đó, anh đã tự nhủ với lòng mình: “Đó sẽ là người phụ nữ của đời tôi”. Một tháng sau, nhận lời mời của Becks, Vic đã “chiếu cố” tới Old Trafford xem Man United thi đấu để rồi 2 người chính thức hẹn hò.
 
Thành công với Spice Girls đã giúp Vic gặp được người đàn ông của đời mình
 
Trước khi gặp  Becks, Vic từng yêu 2 người đàn ông, một người có tên Mark Wood và người còn lại là diễn viên khá tên tuổi Corey Haim. Tuy nhiên, do nhiễm tính “sớm nắng chiều mưa”, Corey Haim đã sớm bị bạn gái nói lời chia tay và điều này cũng được Vic tiết lộ trong cuốn tự truyện của mình.
 
Corey Haim - bạn trai cũ của Vic
 
5. Tháng 1/ 1998, Becks quyết định cầu hôn Vic tại khách sạn Rookery Hall với một chiếc nhẫn đính hôn trị giá 65.000 USD, một số tiền rất lớn vào thời điểm đó. Đổi lại, Vic cũng “đáp lễ” anh bạn trai nổi tiếng bằng một chiếc nhẫn thậm chí còn “khủng” hơn nhiều: đính 96 viên kim cương và có giá lên tới 80.000 USD. Chỉ sau đó 4 tháng, khi đang cùng Spice Girls tham dự U.S. tour, Vic biết tin mình đã có bầu với Becks.
 
Vic - Becks bên cạnh quý tử đầu lòng Brooklyn
 
6. Tháng 03/1999, đứa con đầu lòng, cậu quý tử Brooklyn Joseph Beckham ra đời tại bệnh viện Portland ở London. Sự xuất hiện Brooklyn càng làm cho chuyện tình cảm của đôi trai tài gái sắc trở nên khăng khít hơn. Cuối cùng, vào ngày 4/7 cách đây ngót nghét 12 năm, đám cưới đình đám trị giá 800.000 USD giữa BecksVic đã được tổ chức tại lâu đài Luttrellstown Castle, Ireland với sự góp mặt của rất nhiều khách mời là những ngôi sao bóng đá và gương mặt “bom tấn” trong làng giải trí.
 
Vic và Becks hạnh phúc trong ngày cưới
 
 
 
 
(Còn tiếp)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày