Vic cau có ăn rau luộc trong lúc Beckham hạnh phúc "chén" bít tết

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 11:09 24/03/2016

Thói quen ăn uống của cặp vợ chồng nổi tiếng Beckham - Victoria vừa được đầu bếp danh tiếng Wolfgang Puck tiết lộ với tờ Heat.

Wolfgang Puck là đầu bếp người áo rất nổi tiếng. Chuỗi nhà hàng cao cấp trải dài khắp nước Mỹ giúp đầu bếp này kiếm được nhiều triệu bảng mỗi năm. Dĩ nhiên, khách hàng của ông phần lớn là giới thượng lưu, trong đó có cả vợ chồng Beckham.

Vic cau có ăn rau luộc trong lúc Beckham hạnh phúc chén bít tết - Ảnh 1.

 Vợ chồng Beckham là khách hàng thân thiết của Wolfgang Puck.

Trong bài phỏng vấn với tạp chí Heat mới đây, Wolfgang Puck đã tiết lộ rất nhiều về thói quen ăn uống của Becks và Vic. Theo đó, mỗi lần tới nhà hàng của ông, Vic chỉ gọi rau luộc ăn kèm muối, trong khi Beckham lại nghiện ăn bít tết. 

"Họ ở đó, Beckham thích thú với món bít tết còn Victoria chỉ ăn rau luộc. Cô ấy hay gọi món rau bina ăn kèm chút muối", ông Puck kể lại.

Vic cau có ăn rau luộc trong lúc Beckham hạnh phúc chén bít tết - Ảnh 2.

 Victoria Beckham trong một lần tới nhà hàng của Wolfgang Puck cùng Katie Holmes.

Đầu bếp 66 tuổi cũng tiết lộ rằng bà mẹ 4 con rất khó gần và gần như không muốn nói chuyện với ai. Tính cách này của Vic khác hoàn toàn Beckham. "Anh ấy ăn miếng bít tết với vẻ mặt hạnh phúc. Beckham rất thân thiện, anh ấy có thể vừa ăn vừa thao thao bất tuyệt. Tôi không cảm nhận được điều này từ Victoria", Wolfgang Puck tiết lộ.