Beckham cùng gái cưng Harper Seven xem phim "Nữ hoàng băng giá" cả trăm lần

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:08 19/03/2016

Nhiều thông tin thú vị về cuộc sống sau khi giải nghệ đã được David Beckham tiết lộ trong bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí GQ.

Hè 2013, Beckham tuyên bố giải nghệ ở tuổi 38 sau khi cùng PSG giành Ligue 1 chỉ sau nửa mùa giải khoác áo đội bóng này. Dù có rất nhiều CLB đánh tiếng muốn Becks trở lại sân cỏ, trong đó có cả PSG, nhưng cựu danh thủ Man Utd vẫn không thay đổi quyết định.

Beckham cùng gái cưng Harper Seven xem phim Nữ hoàng băng giá cả trăm lần - Ảnh 1.

 Beckham khóc trong trận đấu chia tay sân cỏ.

Ở bài phỏng vấn mới đây với GQ, Beckham đã tiết lộ rằng anh đã phải trải qua 3 tuần tự đấu tranh sau khi chính thức giải nghệ. Thậm chí ngay cả khi có lũ trẻ ở bên, anh cũng không nguôi nỗi nhớ sân cỏ.

"Không rõ có phải máu VĐV trong người hay do cảm xúc tôi dành cho các trận đấu mà tôi luôn nghĩ rằng mình sẽ trở lại thi đấu", cựu thủ quân tuyển Anh trải lòng.

"Điều đó là rất khó khăn. Cho dù có lũ trẻ ở bên nhưng chúng cũng không thể giúp tâm trí của tôi rũ bỏ được khát khao đó. Tôi đã phải mất 3 tuần để đấu tranh với chính mình".

Beckham cùng gái cưng Harper Seven xem phim Nữ hoàng băng giá cả trăm lần - Ảnh 2.

 Những ngày tháng tung hoành trên sân cỏ luôn ám ảnh Becks.

Dù khó khăn nhưng Becks thừa nhận anh đã không thay đổi quyết định vì nghĩ tới lũ trẻ. "Bạn biết đấy, có thể tôi đã tiếp tục chơi bóng thêm một năm nữa nếu vẫn còn ở Mỹ. Tuy nhiên, giờ đây cả gia đình đang sống ở London, lũ trẻ thì đang rất vui vẻ với trường học. Tôi đã phải tự nhủ rằng mình là một người chồng, người cha để vượt qua những thời khắc khó khăn như thế".

"Tôi sẽ phát ốm nếu phải rời xa lũ trẻ", Becks cho biết và không quên tiết lộ rằng anh đã xem bộ phim "Nữ hoàng băng giá" cả trăm lần với cô út Harper Seven.

Beckham cùng gái cưng Harper Seven xem phim Nữ hoàng băng giá cả trăm lần - Ảnh 3.

David  Beckham và Harper Seven.