Victoria Beckham hạnh phúc khoe ảnh "bà cụ non" Harper Seven đứng chỉnh quần áo

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:57 18/03/2016

Harper Seven đang nữ tính dần và đó có lẽ là điều khiến Victoria Beckham hạnh phúc hơn cả.

Trên trang Instagram của mình mới đây, bà Becks cho đăng tấm ảnh cô út Harper Seven đang đứng chỉnh bộ trang phục cho ma-nơ-canh như người lớn, kèm lời bình luận: "Xếp nếp quần áo như mẹ. Bà mẹ này thật tự hào".

Victoria Beckham hạnh phúc khoe ảnh bà cụ non Harper Seven đứng chỉnh quần áo - Ảnh 1.

Sau gần 1 ngày "lên sóng", bức ảnh hút tới 188 ngàn lượt like và cả ngàn comment. Các fan của gia đình Becks nhận định Harper Seven ngày càng xinh, đặc biệt là cô bé có mái tóc khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Có vẻ như Harper Seven đang nữ tính dần và đó là điều khiến Victoria Beckham hạnh phúc hơn cả. Trước đó, đã không ít lần bà Becks lên báo chia sẻ cô rất mong Harper Seven gia nhập ngành công nghiệp thời trang trong tương lai. Tuy nhiên, Victoria cảm thấy tan nát cõi lòng vì cô út ngày càng có hơi hướng thích chơi thể thao, đặc biệt là bóng đá và tennis.

Victoria Beckham hạnh phúc khoe ảnh bà cụ non Harper Seven đứng chỉnh quần áo - Ảnh 2.

Victoria Beckham hạnh phúc khoe ảnh bà cụ non Harper Seven đứng chỉnh quần áo - Ảnh 3.

 Harper Seven thừa hưởng gen thích chơi thể thao của bố.

Đối lập với Victoria, David Beckham lại thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc rất "nam tính" của con gái rượu. Đầu tháng 3, Beckham đã cho khoe bức ảnh  ghi lại cảnh Harper Seven đánh răng trong bộ trang phục Man Utd in số 7 huyền thoại của Beckham.

Victoria Beckham hạnh phúc khoe ảnh bà cụ non Harper Seven đứng chỉnh quần áo - Ảnh 4.

"Giờ đánh răng vài tiếng trước. Tôi nhón chân bước vào và thấy bộ trang phục Man Utd cộng thêm bím tóc hoàn hảo. Còn gì đáng yêu hơn thế", Beckham bình luận hài hước.

Dù thích hình ảnh tomboy của con gái, nhưng Becks cũng phải thừa nhận Harper Seven rất có gout thời trang. Mỗi buổi sáng, cô bé 5 tuổi thường tự chọn trang phục ra đường mà không cần sự giúp đỡ của cha me.

Victoria Beckham hạnh phúc khoe ảnh bà cụ non Harper Seven đứng chỉnh quần áo - Ảnh 5.

 Harper Seven thường tự chọn trang phục cho mình.