Vào chung kết, Messi lại có cơ hội "hành" Juventus

, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 15/05/2015

Kể từ năm 2005, trận chung kết Champions League sắp tới mới là lần đầu tiên Barcelona gặp lại Juventus, và đó sẽ là cơ hội để Messi một lần nữa khiến các khán giả nước Ý phải buồn lòng.

Juventus là 1 trong số ít những CLB mà Lionel Messi chưa bao giờ ghi bàn, tuy nhiên điều này hoàn toàn có thể thay đổi khi 2 đội gặp nhau trong trận chung kết Champions League sắp tới diễn ra vào ngày 6/6 tại Berlin.

Nhân dịp ngày 2 đội lần đầu tiên gặp lại nhau kể từ trận giao hữu năm 2005, mới đây, một đoạn clip về màn trình của Messi trong trận này đã được truyền thông Tây Ban Nha tổng hợp lại. Trong đoạn video ngắn này, Lionel Messi khi đó còn đang là chàng trai 17 tuổi đã "hành hạ" những công thần của Juventus như Pavel Nedved hay Lillian Thuram một trận ra trò. Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Messi đã khiến hàng thủ Juventus phải hoạt động vô cùng vất vả. Trận đấu đó kết thúc với tỷ số hòa 2-2 đầy kịch tính.


Màn trình diễn của Messi trong trận đấu với Juventus cách đây 10 năm.

Sẽ là rất khó khăn cho Bà đầm già thành Turin trong trận chung kết Champions League sắp tới bởi Messi hiện tại còn toàn diện hơn cách đây 10 năm rất nhiều. Và dù có biết trước được Messi có thể làm gì với trái bóng nhưng việc ngăn cản anh vẫn luôn là bài toán khó với mọi HLV, trong đó có cả Massimiliano Allegri, chiến lược gia của Juventus.

Messi của hôm nay đã toàn diện hơn cách đây 10 năm rất nhiều.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày