Van Gaal ủ rũ cùng Man Utd chuẩn bị cho đại chiến Chelsea

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 10:18 28/12/2015

Nhà cầm quân người Hà Lan bước vào trận đấu tâm điểm vòng 19 giải Ngoại hạng Anh với tâm trạng không thể buồn hơn.

Ryan Giggs được dự đoán sẽ thay Van Gaal nắm quyền tại Man Utd đến cuối mùa

Mới đây, nguồn tin của Sky Sports cho hay, Van Gaal đã không có mặt trong buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ tại Carrington để chuẩn bị cho đại chiến với Chelsea mà chỉ có trợ lý Ryan Giggs và các cầu thủ. Động thái này cho thấy, nhiều khả năng triều đại của Van Gaal tại Old Trafford đã kết thúc và cựu tiền vệ Ryan Giggs sẽ dẫn dắt Quỷ đỏ đến cuối mùa.

Tuy nhiên, theo tin từ Daily Mail, Van Gaal vẫn chưa bị Man Utd sa thải. Nhà cầm quân người Hà Lan vẫn có mặt tại khách sạn Lowry ở Manchester cùng trợ lý Ryan Giggs để chuẩn bị cho trận tiếp đón Chelsea trên sân Old Trafford vào đêm nay.

Van Gaal vẫn có mặt tại khách sạn Lowry ở Manchester cùng trợ lý Ryan Giggs

Nhà cầm quân người Hà Lan bước vào trận đấu tâm điểm vòng 19 giải Ngoại hạng Anh với tâm trạng không thể buồn hơn. Van Gaal lặng lẽ bước đi, tránh mọi ống kính của giới truyền thông và người hâm mộ.

Nhà cầm quân người Hà Lan bước vào trận đấu tâm điểm vòng 19 giải Ngoại hạng Anh với tâm trạng không thể buồn hơn.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn sau trận thua 0-2 trên sân Stoke City vào tối qua, Van Gaal đã đề cập đến khả năng sẽ từ chức chứ không cần phải đợi đến lúc nhận quyết định sa thải từ ban lãnh đạo Man Utd. Trận gặp Chelsea của Guus Hiddink vào đêm nay mang tính quyết định đến chiếc ghế của Van Gaal.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đại chiến, Van Gaal cho biết ông và Man Utd đang đứng trước một núi khó khăn, thử thách nhưng sẽ cố gắng hết sức để vượt qua. “Tulip thép” chia sẻ: “Mọi người có thể nhanh chóng kết luận rằng chúng tôi sẽ thất bại trước Chelsea nhưng lúc này. Chúng tôi sẽ phải hồi phục sau các kết quả thất vọng, và các cầu thủ sẽ thi đấu hết mình”.

“Các cầu thủ phải bắt đầu trận đấu với sự tự tin, dám chơi thứ bóng đá của đội. Rất khó để làm điều này sau chỉ 2 ngày nhưng chúng tôi sẽ cố gắng. Mọi chuyện không còn dễ dàng nữa rồi. Sau khi thua 4 trận liên tiếp thì mọi chuyện khó khăn hơn rất nhiều”.

Trận gặp Chelsea của Guus Hiddink vào đêm nay mang tính quyết định đến chiếc ghế của Van Gaal.

Van Gaal cũng lên tiếng bảo vệ các cầu thủ Man Utd đang chịu sức ép rất lớn: “Mọi người thấy đấy, dĩ nhiên phải có áp lực chứ. Các cầu thủ khác nhau thích ứng với áp lực theo những cách khác nhau. Mỗi cầu thủ là mỗi cá thể, sẽ thích nghi theo cách riêng của họ. Điều này thật không hề dễ dàng”.