Tuyển Việt Nam được treo thưởng lớn nếu chọc thủng lưới Man City

Tường Minh, Theo Trí Thức Trẻ 11:06 24/07/2015

Mới đây, ông bầu Đỗ Quang Hiển cho biết sẽ trọng thưởng cho cầu thủ của tuyển Việt Nam xuất sắc nhất trận và người chọc thủng được lưới đối thủ Man City.

Trước khi trận đấu giữa ĐTQG Việt Nam và Manchester City diễn ra, ông bầu Đỗ Quang Hiển đã có hành động nhằm khích lệ tinh thần cho các cầu thủ chủ nhà. Theo đó, cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất trận đấu và cầu thủ ghi bàn vào lưới đội bóng nước Anh sẽ được nhận những khoản tiền thưởng lớn.

Bầu Hiển cũng cho biết, việc treo thưởng này chỉ mang tính chất động viên bởi rõ ràng Manchester City là đội bóng ở đẳng cấp vượt trội so với các học trò của HLV Toshiya Miura. Có thể nói, cuộc đối đầu với đội bóng đến từ giải Ngoại hạng Anh là một cơ hội để các cầu thủ cũng như CĐV được giao lưu, cọ xát với những tên tuổi hàng đầu thế giới.

2-09e20
Bầu Hiển treo thưởng để khích lệ cầu thủ Việt Nam

“Tham gia trận đấu với Man City là niềm vinh dự của các tuyển thủ. Đó cũng là cơ hội để thầy trò HLV Miura cọ sát với những tên tuổi đẳng cấp thế giới, những ngôi sao có giá hàng chục triệu bảng", bầu Hiển cho biết.

Tuy nhiên, nếu một cầu thủ Việt Nam chọc thủng lưới một đội bóng như Man City sẽ là điều đáng để chờ đợi và sẽ tạo ra niềm phấn khích lớn cho người hâm mộ. Đó đồng thời cũng là niềm vinh dự lớn cho cá nhân cầu thủ đó. Cách đây 2 năm, trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal, tiền vệ Trần Mạnh Dũng cũng đã được nhận phần thưởng lớn với bàn thắng vào lưới các Pháo thủ. 

1-d4f98
Đây là màn tập dượt bổ ích với thầy trò HLV Miura

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và CLB Manchester City sẽ diễn ra lúc 20 giờ này 27/7. Trước đó 2 ngày, đội bóng của HLV Pellegrini sẽ đặt chân đến Việt Nam và bắt đầu những hoạt động bên lề tại đây.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày