Trước trận Việt Nam - Arsenal: Sân Mỹ Đình mở cửa sớm đón fan

VFF, Theo 22:46 14/07/2013

Theo thông tin từ BTC, bắt đầu từ 16h00 ngày 17/7/2013 SVĐQG Mỹ Đình sẽ chính thức mở cửa đón khán giả hâm mộ vào theo dõi trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal.

Trước trận Việt Nam - Arsenal: Sân Mỹ Đình mở cửa sớm đón fan 1
16h00 ngày 17/7, SVĐQG Mỹ Đình bắt đầu mở cửa đón khán giả vào xem trận giao hữu giữa ĐT VN và CLB Arsenal

Như vậy, 3 tiếng trước giờ bóng lăn, tất cả các cổng dành cho khán giả vào SVĐQG Mỹ Đình theo dõi trận đấu sẽ bắt đầu hoạt động. Đây là quyết định được BTC đưa ra dựa trên tình hình thực tế về số lượng rất đông khán giả đã mua vé vào sân xem trận đấu.

Chính vì vậy, để đảm bảo công tác an ninh, an toàn, tạo điều kiện cho khán giả dễ dàng vào sân, BTC trận đấu khuyến cáo khán giả nên sắp xếp thời gian, công việc để có thể vào sân càng sớm càng tốt, tránh thời điểm sát giờ thi đấu vì sẽ dễ dẫn đến tình trạng ách tắc cục bộ, gây khó khăn cho công tác tổ chức và vất vả, mất an toàn cho bản thân khán giả.

Cũng liên quan đến công tác tổ chức trận đấu, sáng nay BTC đã có cuộc họp với các Tiểu ban liên quan, trong đó tập trung vào kế hoạch đảm bảo an ninh, an toàn. Ông Nguyễn Văn Hải- Phó trưởng phòng PA83 (Phòng An ninh chính trị nội bộ CATP Hà Nội) kiêm Trưởng tiểu ban an ninh- BTC trận đấu cho biết, đến thời điểm hiện tại toàn bộ công tác đảm bảo an ninh an toàn trước, trong và sau trận đấu đều đã được lên kế hoạch kỹ lưỡng và cụ thể. Giám đốc CATP Hà Nội cũng đã chỉ đạo các phòng nghiệp vụ an ninh, cảnh sát và lực lượng công an quận, huyện, thị xã có liên quan triển khai phương án đảm bảo an ninh cho CLB Arsenal từ lúc họ đặt chân đến sân bay cho đến lên máy bay rời khỏi Việt Nam.

Trong buổi tập mở của CLB Arsenal ngày 16/7 và trận đấu giữa ĐT Việt Nam và CLB Arsenal ngày 17/7, Tiểu ban an ninh- BTC trận đấu sẽ phối hợp Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy để đảm bảo an toàn về công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ.

Tiểu ban an ninh cũng đề nghị UBND huyện Từ Liêm có kế hoạch phối hợp với Tổng Công ty vận tải Hà Nội tổ chức trông giữ phương tiện đưa khán giả vào xem tập mở vào ngày 16/7 và xem thi đấu ngày 17/7 tại các điểm giữ xe Mỹ Đình 1 và Mỹ Đình 2. Đồng thời, trước giờ thi đấu 4 tiếng, BTC sẽ triển khai kế hoạch phân luồng giao thông từ xa trên các tuyến đường dẫn vào khu Liên hợp thể thao Mỹ Đình. Riêng các loại xe dành cho quan khách, đại biểu, thành viên BTC đều sẽ có phù hiệu và được bố trí điểm đỗ xe riêng.

Theo quy định, tất cả khán giả có vé khi vào sân xem trận đấu đều phải qua hệ thống cổng từ và không được mang chai nước cũng như các vật lạ vào sân.