Lộ diện đối thủ bí mật "khiêu chiến" Arsenal

Soha, Theo Trí Thức Trẻ 16:41 15/07/2013

Không phải ĐT Việt Nam, chính những học sinh khiếm thị trường Nguyễn Đình Chiểu mới là đối thủ đầu tiên của Arsenal trong chuyến thăm đất nước hình chữ S.

Như thông tin được biết, các cầu thủ Arsenal sẽ tổ chức một buổi giao lưu và làm từ thiện tại trường Nguyễn Đình Chiểu vào ngày 16/7. Ngoài ra, những ngôi sao của Arsenal cũng sẽ vào sân thi đấu cùng với những học sinh tại trường.

Để chuẩn bị cho hoạt động đầy ý nghĩa này, các học sinh khiếm thị tại trường Nguyễn Đình Chiểu cũng đã có những buổi tập nước rút để tiếp đón Arsenal.

Vì lý do nhà thể chất đang được sửa chửa nên các em đành phải sử dụng khuôn viên sân trường làm nơi tập luyện. Tuy không có được điều kiện tập luyện tốt nhất nhưng điều đó không thể ngăn cản được tinh thần luyện tập và quyết tâm chơi bóng của các em.

Được biết, khi Arsenal xuống sân thi đấu cùng các học sinh khiếm thị trường NĐC, các cầu thủ cũng sẽ phải dùng băng bịt mắt để đảm bảo tính công bằng. Và trong một điều kiện thi đấu "khắc nghiệt" như vậy thì cũng chưa biết đội nào sẽ giành được chiến thắng. Trái bóng được dùng trong trận đấu khá đặc biệt với chiếc chuông được lắp ở bên trong để gây tiếng động, nhằm giúp các cầu thủ định vị.

Lộ diện đối thủ bí mật "khiêu chiến" Arsenal 1
Màn chạy khởi động và tập chuyền của các cầu thủ

Lộ diện đối thủ bí mật "khiêu chiến" Arsenal 2
Tập dắt bóng

Lộ diện đối thủ bí mật "khiêu chiến" Arsenal 3
HLV uốn nắn các động tác chuyền chạy của cầu thủ

Lộ diện đối thủ bí mật "khiêu chiến" Arsenal 4
Cầu thủ nào chuyền hoặc nhận bóng hỏng sẽ bị phạt hít đất

Lộ diện đối thủ bí mật "khiêu chiến" Arsenal 5
  
Lộ diện đối thủ bí mật "khiêu chiến" Arsenal 6
Thầy trò nghỉ giải lao giữa buổi tập