Trước trận Man City – Chelsea: Cả 2 HLV chỉ mong... về sau MU

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 16:48 24/02/2013

Cả Mancini và Benitez đều rất coi trọng trận đấu tối nay để nuôi hy vọng về nhì tại Premier League năm nay.

Hiện đội bóng dẫn đầu là MU đang có phong độ rất cao, Quỷ đỏ đã bỏ xa Man xanh tới 15 điểm và khoảng cách với Chelsea là 19 điểm. Hơn nữa ở những vòng đấu tiếp theo, MU đều chỉ gặp những đội bóng yếu tại giải Ngoại hạng. Chính vì vậy, khả năng MU giành chức vô địch Premier League lần thứ 20 là rất lớn.

Trước trận Man City – Chelsea: Cả 2 HLV chỉ mong... về sau MU 1
Sir Alex dường như đã có chức vô địch Premier League năm nay cùng MU


Hiểu được đối thủ và tình cảnh hiện tại của CLB, cả 2 HLV Mancini Benitez đã từ bỏ giấc mơ vô địch để tập trung sức mạnh cho trận đấu tối nay tại Etihad. HLV người Ý của Man City phát biểu trong buổi họp báo một cách hậm hực khi cho rằng MU đã gặp may mắn trong mùa giải năm nay: “Từ đầu mùa bóng, họ thật sự rất may mắn, đặc biệt là MU có rất nhiều trận thắng ở phút bù giờ”. Mặc dù không muốn nhưng Mancini cũng phải thừa nhận Sir Alex và các học trò đã chiến thắng trong mùa giải năm nay, “Họ đã làm tốt hơn chúng tôi”.

Trước trận Man City – Chelsea: Cả 2 HLV chỉ mong... về sau MU 2
Mancini bên ngoài hậm hực...


Ở mùa giải năm ngoái, khi MU bỏ cách Man xanh 8 điểm, Mancini cũng đã từng đưa ra nhận xét tương tự nhưng rồi đội bóng của ông vẫn là nhà vô địch Premier League. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng phát biểu mới đây của Mancini cũng chỉ là 1 “đòn” tâm lý nhằm vào nửa đỏ thành Manchester, trên thực tế Man xanh vẫn đang nuôi hy vọng lật đổ để giành chức vô địch năm nay. Nên nhớ Mancini khi còn dẫn dắt Inter đã từng lật đổ Roma khi đội bóng thành Milan đã bị bỏ cách tới 14 điểm.

Trước trận Man City – Chelsea: Cả 2 HLV chỉ mong... về sau MU 3
... Nhưng có thể đang có những toan tính riêng của mình


HLV Benitez của Chelsea thì có lẽ dù muốn cũng không thể mơ mộng đến chức vô địch năm nay, khoảng cách 19 điểm khi mà mùa giải chỉ còn 12 vòng đấu là một khoảng cách không thể san lấp. Chính vì vậy, vị HLV này đặt rõ ràng mục tiêu phải thắng trước đối thủ trực tiếp Man xanh trong trận đấu tối nay để bám sát nhằm giành lại vị trí thứ 2.

“Bây giờ là quá muộn để cố gắng giành cúp, chúng tôi cần nhìn nhận vấn đề thực tế hơn bởi lẽ Chelsea không thể tự mình quyết định chức vô địch, điều này bây giờ hoàn toàn nằm trong tay của MU, họ đang có ưu thế quá lớn và có thể nói chắc chắn sẽ lên ngôi vương năm nay”, Benitez chia sẻ.

Có thể thấy rõ sự kỳ vọng rất lớn mà Benitez dành cho trận đấu ngày hôm nay, ông sẽ cho ra sân ngay từ đầu bộ 3 Ashley Cole, Lampard Ivanovic, những người đã được nghỉ ngơi ở trận đấu với Sparrta Prague đêm thứ 5. 

Trước trận Man City – Chelsea: Cả 2 HLV chỉ mong... về sau MU 4
Benitez rất coi trọng trận đấu tối nay


Các HLV và cầu thủ cả hai đội đều đang rất tập trung cho trận đấu này, liệu “màu xanh“ nào sẽ chiến thắng trong trận cầu đỉnh cao tối nay, câu trả lời chỉ có thể có sau 90 phút thi đấu nóng bỏng tại Etihad.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày