Trọng tài bị "đánh hội đồng" dã man trên sân

Ku Tuấn & Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 14:01 25/11/2012
Chia sẻ

Trọng tài lại là tâm điểm của bạo lực sân cỏ...

Sự việc đáng lên án này xảy ra trong một trận đấu tại giải nghiệp dư của Argentina giữa hai đội Hurricane Arribenos và Jorge Newbery. Khi trận đấu đang có tỉ số là 2-0 nghiêng về Hurricanes Arribenos thì đã có va chạm xảy ra khiến cho một cầu thủ của Jorge Newbery phải nằm lăn lộn đau đớn trên sân. 

Trọng tài chính Darius Funes đã làm đúng trọng trách của mình khi chạy tới và xem xét tình hình chấn thương của cầu thủ đội Jorge Newbery. Leandro Schiavi (số 2 của Hurricane Arribenos) cho rằng đối thủ đang ăn vạ nhưng vị vua áo đen sau đó vẫn rút thẻ vàng thứ 2 đuổi Leandro. Bạo loạn nổ ra ngay sau đó khi cầu thủ này cùng các đồng đội Huracan Arribenos của anh cả gan lao vào đấm đá trọng tài Funes một cách không thương tiếc.                                                                                    

                                                Trọng tài bị "đánh hội đồng" dã man trên sân 1

Phải nhờ đến sự can thiệp của lực lượng an ninh và BTC mà trọng tài Funes mới có thể được yên ổn ở một góc đường biên. Ngay khi trận đấu kết thúc, vụ việc này đã được các cơ quan bóng đá cấp cao biết đến và lệnh cấm thi đấu 6 năm đã được ban dành cho Leandro Schiavi cùng 2 người đồng đội của mình, trong khi 4 người khác có liên quan cũng phải chịu hình phạt cấm thi đấu 1 năm.

 Trọng tài bị "đánh hội đồng" dã man trên sân 2

Đây thực sự là một hình phạt nghiêm khắc và rất cần thiết trước vấn nạn bạo lực sân cỏ đang ngày một gia tăng mạnh mẽ và tâm điểm là các trọng tài.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày