Giới bóng đá phủi Hà Nội dậy sóng vì clip "Bóng đá hay võ đài"

Ori, Theo Trí Thức Trẻ 11:36 02/08/2013
Chia sẻ

Chỉ là một trận bóng đá phong trào, nhưng nhân vật chính của clip đã khiến cho 3 cầu thủ đối phương phải nằm sân sau pha "đi bóng" của mình.

Ít ngày trước, 1 clip có tên “Bóng đá hay võ đài?” được đăng tải lên các mạng xã hội đã khiến cho cộng đồng bóng đá phủi nói chung cảm thấy bất bình. Clip đã ghi lại và phân tích 1 pha “qua người” bằng cả… nắm đấm, cùi chỏ và gầm giày. Nạn nhân của pha “qua người” này đã bị gẫy mũi và phải nhập viện tiến hành phẫu thuật ngay sau đó. 


Giới bóng đá phủi Hà Nội dậy sóng vì clip "Bóng đá hay võ đài" 1
Cầu thủ thứ nhất bị dính 1 cú đấm ngang mặt

Giới bóng đá phủi Hà Nội dậy sóng vì clip "Bóng đá hay võ đài" 2
Cầu thủ thứ 2 lao vào tranh chấp đã nhận ngay 1 cùi chỏ

Giới bóng đá phủi Hà Nội dậy sóng vì clip "Bóng đá hay võ đài" 3
Và cầu thủ cuối cùng là bị nặng nhất với 1 pha nhảy lên đạp kết hợp với cùi chỏ vào mũi

Theo như người đăng tải clip này, cầu thủ có pha qua người “ấn tượng” này có tên là M đang thi đấu cho 1 đội bóng phủi có tiếng tại Hà Nội là UFO. Tuy nhiên, sau tình huống thô bạo trong clip, tên tuổi của đội bóng này đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Thậm chí, nhiều đội bóng phủi tại Hà Nội còn lên tiếng tẩy chay với UFO. Trên mạng xã hội facebook ngày hôm qua cũng đã xuất hiện 1 hội anti cầu thủ M và được nhiều cầu thủ trong giới bóng đá phủi Hà Nội ủng hộ. 

Giới bóng đá phủi Hà Nội dậy sóng vì clip "Bóng đá hay võ đài" 4
Hội những người tẩy chay cầu thủ có tên M

Các cầu thủ bị chơi xấu trong clip cũng đã tuyên bố sẽ không trả thù ai cả tuy nhiên “chơi đẹp thì ta gắn bó mà xấu chơi thì vĩnh viễn không bao giờ gặp lại". Có lẽ đó cũng là tinh thần chung của bóng đá phủi - nơi mà những trận đấu không được điều hành bằng trọng tài mà là bằng sự tự giác và tinh thần fair-play của mỗi cầu thủ.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày