Tuấn Hưng, Huy Hoàng thảm bại trong ngày khai mạc giải Ngoại hạng "phủi"

Bài: Huy Bof; Ảnh: ProPercy, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 03/08/2014

Có sự xuất hiện của cựu tuyển thủ Việt Nam, Huy Hoàng nhưng đội bóng HAT của ca sĩ Tuấn Hưng vẫn chấp nhận 1 kết quả thua đậm trong ngày khai mạc giải bóng đá HPL-S2.

Chiều nay, tại sân Trung tâm CLB bóng đá Hà Nội (Mỹ Đình), giải Ngoại hạng Hà Nội lần thứ hai - Cup Bia Hà Nội năm 2014 (HPL-S2) đã chính thức được khai mạc. Dù trời đổ cơn mưa to bất chợt nhưng khán giả vẫn đến sân khá đông cổ vũ cho giải bóng đá "phủi" thu hút nhiều tên tuổi lớn của làng bóng đá nước nhà.

Nhiều CĐV đến từ rất sớm cổ vũ cho cầu thủ các đội.


Cơn mưa bất chợt cũng như cái nắng nóng hơn 30 độ không khiến những CĐV của các đội chùn bước.

Đáng chú ý ở giải HPL-S2 có sự xuất hiện "tân binh" HAT, đội bóng do ca sĩ Tuấn Hưng làm Chủ tịch cũng như đội trưởng. Năm nay đội bóng phủi này đã chiêu mộ được 1 tên tuổi lớn là Huy Hoàng, cựu trung vệ của SLNA và đội tuyển Việt Nam. Dẫu vậy, việc phải gặp 1 đội bóng "cứng cựa" của làng phủi như FC Hải Anh, Tuấn Hưng, Huy Hoàng cùng các đồng đội đã phải nhận thất bại 0-3.

Tuấn Hưng cùng toàn đội HAT chính là đội bóng đến sớm nhất để thi đấu trận mở màn giải đấu.

Đội trưởng kiêm Chủ tịch đội bóng, Tuấn Hưng đặt quyết tâm khá cao cho lần đầu tham dự giải đấu này.

Chàng ca sĩ nổi tiếng đăng ký danh sách thi đấu trước giờ bóng lăn.

Tuy nhiên anh lại không thể giúp đội bóng thoát khỏi trận thua đậm ngày ra quân.

Đội hình FC Hải Anh có những cái tên rất nổi tiếng như Thành Lương, Văn Quyết tuy nhiên trong trận mở màn, chưa cần sự xuất hiện của 2 danh thủ này, đội bóng phủi nổi tiếng đất Hà thành cũng đã dễ dàng giành thắng lợi. Bộ đôi này dự kiến sẽ chỉ trở lại vào vòng 3 của giải đấu, thời điểm mà V.League kết thúc.

FC Hải Anh (áo đỏ) là 1 trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch giải Ngoại hạng Hà Nội.

Cựu trung vệ của SLNA và ĐT Việt Nam, Huy Hoàng là sự bổ sung mới nhất của HAT trước giải đấu này. Tuy nhiên, anh cũng như Tuấn Hưng, không thể giúp đội thoát khỏi trận thua đậm.

Giải đấu năm nay, ngoài 9 đại diện của Hà Nội còn có sự góp mặt của những đội bóng tên tuổi phía Bắc gồm FC Văn Minh (Nghệ An), FC Moon (Thanh Hóa) và FC Q9 (Nam Định). Giải đấu theo thể thức sân 7 người sẽ thi đấu vào các buổi chiều thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần cho đến ngày 19/10. Về cơ cấu giải thưởng, đội Nhất sẽ nhận số tiền 20 triệu đồng cùng với Cup, huy chương và bảng danh vị, đội Nhì nhận 10 triệu đồng và đội giành giải Ba được 5 triệu đồng.

Giải HPL-S2 quy tụ 12 đội bóng và sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm.

Ngày hôm nay, dù điều kiện thời tiết khá khắc nghiệt khi vừa đổ mưa nặng hạt vừa nắng nóng nhưng rất đông các CĐV vẫn góp mặt. Con số này chắc chắn sẽ còn tăng lên ở những vòng đấu sắp tới.

Quốc Vượng, 1 trong những cái tên đáng chú ý góp mặt ở giải đấu lần này. Anh thi đấu trong màu áo CLB FC Văn Minh.