Torino - AC Milan: 3 điểm đầy thuyết phục

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 00:04 10/12/2012
Chia sẻ

Các học trò của Max Allegri đã có được 3 điểm xứng đáng trước Torino...

Hiệp một của trận đấu diễn ra với sự chủ động áp đặt lối chơi đáng ngạc nhiên của đội chủ nhà Torino với các vị khách AC Milan. Tuy nhiên đội khách cũng không quá dễ bị bắt nạt khi họ dần bắt nhịp được với trận đấu và cũng tổ chức được một vài pha tấn công khá nguy hiểm về phía khung thành của Gillet, chỉ có sự vô duyên của các tiền đạo mới ngăn cản không cho Milan có được bàn mở tỉ số.

Torino - AC Milan: 3 điểm đầy thuyết phục 1

Khi mà AC Milan còn đang mải mê tấn công thì đội chủ nhà Torino bất ngờ có được bàn thắng mở tỉ số ở phút 28 khi Santana tận dụng thành công sai lầm của Nocerino để thoát xuống và hạ gục thủ thành Amelia. Mặc dù phải nhận một gáo nước lạnh nhưng không vì thế mà các cầu thủ AC Milan nhụt chí và chỉ 12 phút sau khi bị dẫn trước, đội bóng của Max Allegri có bàn gỡ hòa do công của Robinho ở phút 40. Hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc với tỉ số hòa 1-1

Hiệp hai của trận đấu bắt đầu với sự chủ động tiếp tục thuộc về đội chủ nhà vì Torino vẫn tỏ ra hết sức tự tin. Thế nhưng khi mà đội chủ nhà say sưa dâng cao thì AC Milan đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 ở phút 53 do công của Nocerino, người đã mắc lỗi trong hiệp một. Phải chịu bàn thua quá bất ngờ, Torino tỏ ra choáng váng và hệ quả là họ tiếp tục hứng chịu bàn thua thứ 3 ở phút 61 với pha lập công của Pazzini.

Torino - AC Milan: 3 điểm đầy thuyết phục 2

Càng chơi càng thăng hoa, các cầu thủ AC Milan tiếp tục có bàn thắng nới rộng cách biệt khi El Shaarawy tận dụng thành công sai lầm của thủ môn Gillet ở phút 76. Mặc dù đã rất cố gắng nhưng Torino chỉ có thể tìm được thêm một bàn gỡ của Bianchi ở phút 80. Trận đấu kết thúc với tỉ số 4-2, một chiến thắng xứng đáng cho đội khách AC Milan.

Torino - AC Milan: 3 điểm đầy thuyết phục 3


Tỉ số: Torino 2-4 AC Milan

Cầu thủ ghi bàn: Santana (28'), Bianchi (80') - Robinho (40'), Nocerino (53'), Pazzini (61'), El Shaarawy (76')

Đội hình ra sân:
Torino: Gillet, Masiello, Di Cesare, Ogbonna, Darmian, Santana, Basha, Cerci, Gazzi, Bianchi, Meggiorini
AC Milan: Amelia, Abate, Yepes, De Sciglio, Mexes, de Jong, Emanuelson, Nocerino, Pazzini, El Shaarawy, de Souza
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày