AC Milan - Siena: Cảm ơn Bojan

Ku Tuấn, Theo Trí Thức Trẻ 23:22 06/01/2013

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã tỏa sáng giúp Milan giành trọn 3 điểm rất quan trọng...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với thế chủ động thuộc về đội chủ nhà AC Milan khi lợi thế sân nhà giúp họ có được tinh thần thi đấu rất tốt còn đội khách Siena thì chọn lối chơi phòng ngự chặt phản công nhanh. Thế nhưng chỉ sau 10 phút đầu tiên, trận đấu dần trở về thế trận cân bằng khi Milan thể hiện một lối chơi bế tắc thường thấy còn Siena tự tin cầm bóng và tổ chức tấn công với nguồn cảm hứng từ nhạc trưởng D'Agostino. Tuy nhiên hiệp một của trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

AC Milan - Siena: Cảm ơn Bojan 1

Hiệp hai bắt đầu với một vài thay đổi mang tính chiến thuật của ông Allegri bên phía AC Milan khi đưa tiền đạo Bojan Krkic vào sân và chính cầu thủ này là người đã ghi bàn mở tỉ số cho Rossoneri ở phút 67. Bàn thắng này của Krkic khiến cho trận đấu trở nên rất đáng xem khi AC Milan chơi rất hứng khởi và tiếp tục có bàn thắng nâng cao cách biệt do công của Pazzini trên chấm phạt đền ở phút 80.

AC Milan - Siena: Cảm ơn Bojan 2

Mặc dù sau đó các cầu thủ Siena đã có bàn thắng rút ngắn tỉ số do công của Paolucci ở phút 87 nhưng chừng đó là chưa đủ. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về phía AC Milan. Một chiến thắng khá vất vả cho đội chủ nhà.

AC Milan - Siena: Cảm ơn Bojan 3



Tỉ số: AC Milan 2-1 Siena

Cầu thủ ghi bàn: Krkic (67'), Pazzini (pen 80') - Paolucci (87')

Đội hình ra sân:
AC Milan: Abbiati; Abate, De Sciglio, Acerbi, Constant; Montolivo, Ambrosini, Nocerino; Boateng, Pazzini, El Shaarawy
Siena: Pegolo; Neto, Paci, Felipe; Angelo, Valiani, D'Agostino, Vergassola, Del Grosso; Rosina; Bogdani