Tổng hợp Premier League: Chia điểm tại Emirates

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 05:37 13/02/2014

Trong khi Liverpool chật vật giành 3 điểm trước Fulham thì trên sân Emirates, Arsenal và MU đã cầm chân nhau trong 1 trận cầu khá tẻ nhạt.

Kết quả các trận vòng 26

West Ham 2-0 Norwich

Hull 0-1 Southampton

Cardiff City 0-0 Aston Villa

West Brom 1-1 Chelsea

Newcastle 0-4 Tottenham

Stoke City 1-1 Swansea City

Arsenal 0-0 Man Utd

Fulham 2-3 Liverpool


Arsenal 0-0 Man Utd

Ngay sau tiếng còi khai cuộc MU đã có cơ hội nguy hiểm đầu tiên với pha đối mặt của Robin Van Persie. Tuy nhiên cú dứt điểm của cựu chân sút đội chủ nhà lại quá hiền. Sau tình huống đó trận đấu trở nên khá tẻ nhạt khi 2 đội thi đấu quá chắc chắn. Những diễn biến hấp dẫn nhất chỉ xảy đến ở cuối hiệp 2 khi Arsenal dồn lên tấn công và đặt khung thành của thủ môn De Gea vào tình trạng báo động. MU cũng có 1 pha phản công sắc không kém khi Van Persie đánh đầu trúng xà ngang. Dẫu vậy, trận đấu sau cùng vẫn kết thúc với tỷ số hòa 0-0. 1 điểm giành được rõ ràng không thể khiến HLV 2 đội hài lòng.

Clip trận đấu giữa Arsenal và MU.

Fulham 2-3 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn: Toure (8’ o.g), Richardson (63’) - Sturridge (41’), Coutinho (72’), Gerrard (90+1’ pen)

Ngay phút thứ 8 CĐV chủ nhà bất ngờ được ăn mừng bàn thắng sau tình huống đá phản lưới nhà hài hước của trung vệ Kolo Toure bên phía Liverpool. Đội khách sau đó tràn lên tấn công và cuối hiệp 1 Sturridge đã cân bằng tỷ số bằng sau pha đối mặt với thủ thành Stekelenburg. Hiệp 2 bắt đầu vẫn với thế trận áp đảo của Liverpool. Tuy nhiên 1 lần nữa đội bóng đất Cảng lại nhận bàn thua sau tình huống phòng ngự hớ hênh ở phút 63. Tưởng như Liverpool sẽ gặp 1 kết quả bất lợi thì những phút cuối lần lượt Coutinho Gerrard đã ghi bàn hoàn tất cuộc lội ngược dòng ấn tượng. Chung cuộc Liverpool thắng 3-2.

Clip trận đấu giữa Fulham và Liverpool.