Tổng hợp Premier League: Arsenal trắng tay, Schurrle đưa Chelsea bay cao

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 01:52 02/03/2014

Cú hattrick của Andre Schurrle đã giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trước Fulham. Trong khi đó Arsenal lại bất ngờ trắng tay trên sân của Stoke City.

Kết quả các trận vòng 28

Fulham 1-3 Chelsea

Everton 1-0 West Ham

Hull 1-4 Newcastle

Stoke City 1-0 Arsenal


Fulham 1-3 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn: Heitinga (74’) – Schurrle (52’, 65’, 68’)

Mặc dù đây là trận đấu giữa đội đầu bảng và đội bét bảng nhưng những phút đầu diễn biến trên sân không cho thấy điều đó. Có đôi lúc trong hiệp 1 Fulham còn kiểm soát thế trận tốt hơn Chelsea. Tuy nhiên cả 2 đội đều không thể xuyên phá được hàng thủ có tổ chức của nhau.

Tổng hợp Premier League: Arsenal trắng tay, Schurrle đưa Chelsea bay cao 1
Schurrle có cú hattrick đầu tiên trong màu áo Chelsea.

Hiệp 2 của trận đấu mới thực sự khiến các khán giả đã mắt với 4 bàn thắng tuy nhiên 3 trong số đó thuộc về đội khách Chelsea. Schurrle là người lập hattrick trong khi Eden Hazard cũng chơi 1 trận xuất sắc khi làm quá tốt khâu kiến tạo. Về phần đội chủ nhà, sau khi chịu liên tiếp 3 bàn thua, mọi chuyện dường như đã kết thúc. Mặc dù có được bàn thắng danh dự sau 1 tình huống lộn xộn nhưng Fulham vẫn không thể tạo thêm đột biến.

Clip trận đấu.

Stoke City 1-0 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn: Walters (76’ pen)

Những phút đầu tiên của trận đấu Stoke City chính là đội bóng nhập cuộc tốt hơn với tỷ lệ kiểm soát hơn 60%. Khá nhiều lần những tình huống bóng bổng sở trường của đội chủ nhà đã khiến Arsenal phải thót tim. Trong khi đó đội khách trận này không có nhiều cơ hội thực sự đáng chú ý, 1 phần cũng bởi hàng phòng ngự Stoke City đã chơi 1 trận tuyệt hay.

Tổng hợp Premier League: Arsenal trắng tay, Schurrle đưa Chelsea bay cao 2
Stoke City đã thi đấu hết sức chắc chắn trước Arsenal.

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 75 sau khi trung vệ Koscielny để bóng chạm tay đáng tiếc trong vòng cấm. Trên chấm 11 mét, mang về lợi thế cho Stoke và cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu này. Chung cuộc Arsenal thua 0-1 đành nhìn Chelsea nới rộng khoảng cách trên BXH.

Clip trận đấu.

Southampton 0-3 Liverpool

Cầu thủ ghi bàn: Suarez (16'), Sterling (58'), Gerrard (90+5')

Đội khách Liverpool tỏ rõ quyết tâm khi bắt đầu trận đấu với 1 tinh thần hừng hực. Phút 16 tận dụng sai lầm của hàng thủ Southampton, Suarez dễ dàng mở tỷ số cho Liverpool. Tuy nhiên những phút thi đấu sau đó, Southampton đã tạo ra được 1 sức ép khá lớn lên phần sân Liverpool. 

Tổng hợp Premier League: Arsenal trắng tay, Schurrle đưa Chelsea bay cao 3

Tuy nhiên tấn công nhiều không ghi được bàn, Southampton đã phải trả giá bằng những bàn thua tiếp theo. Sterling điền tên mình vào bảng điện tử trước khi Gerrard ấn định tỷ số trên chấm 11 mét phút 90+5.

Clip trận đấu.