Tổng hợp FA Cup: Man xanh hòa thất vọng, Arsenal thắng dễ

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 02:46 05/01/2014

Tưởng như Arsenal sẽ có 1 trận đấu khó khăn trước Tottenham nhưng cuối cùng các học trò của Wenger đã chiến thắng hết sức dễ dàng. Điều này trái ngược với nửa xanh thành Manchester.

Kết quả loạt trận FA Cup

Blackburn 1-1 Man City

West Brom 0-2 Crystal Palace

Southampton 4-3 Burnley

Norwich 1-1 Fulham

Newcastle 1-2 Cardiff City

Everton 4-0 Hull

Aston Villa 1-2 Sheffield Utd

Stoke City 2-1 Leicester City

Arsenal 2-0 Tottenham


Blackburn 1-1 Man City

Cầu thủ ghi bàn: Scott Dann (55’) – Negredo (45’)


Dù thiếu vắng 1 vài trụ cột nhưng đội hình của Man xanh vẫn tỏ ra quá mạnh so với Blackburn. Tuy nhiên không ai nghĩ đội bóng thành Manchester lại thi đấu khó nhọc đến vậy trước CLB đang thi đấu tại giải Hạng Nhất. Dù có bàn mở tỷ số ở phút 45 do công của Negredo nhưng 1 phút bất cẩn của hàng phòng ngự đã khiến đội khách phải trả giá bằng bàn thua ở phút 55. Khoảng thời gian sau đó dù rất cố gắng nhưng hàng công của Man City không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà. Chung cuộc tỷ số là 1-1 và 2 đội sẽ phải thi đấu lại vào 1 ngày khác.

Arsenal 2-0 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn: Cazorla (31’), Rosicky (62')


Tưởng như Arsenal sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận derby thành London với Tottenham tuy nhiên các học trò của Wenger lại bất ngờ có 90 phút thi đấu dễ dàng. Hoàn toàn làm chủ thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, Arsenal có bàn mở tỷ số do công của Cazorla ở phút 31 sau 1 pha phối hợp đẹp mắt. Hiệp 2 thế trận vẫn tương tự, đội chủ nhà có thêm 1 bàn do công của Rosicky ở phút 62 qua đó khép lại trận đấu với tỷ số 2-0 chung cuộc.