Tổng hợp Champions League: Thành Manchester trọn niềm vui

RH Team, Theo Pháp luật xã hội 05:08 11/12/2013

MU đã trở lại đúng vị thế 1 đại gia tại Champions League trong khi Man City cũng gây bất ngờ khi đánh bại Hùm xám Bayern Munich ngay trên sân khách.

Kết quả các trận đêm qua

Man Utd 1-0 Shakhtar

Real Sociedad 0-1 Leverkusen

Kobenhavn 0-2 Real Madrid

Benfica 2-1 PSG

Olympiacos 2-1 Anderlecht 

Bayern Munich 2-3 Man City

 Plzen 2-1 CSKA Moskva


Man Utd 1-0 Shakhtar

Cầu thủ ghi bàn: Phil Jones (67’)

Sau chuỗi trận bết bát thời gian qua, Manchester United đang rất cần 1 chiến thắng để vực dậy tinh thần toàn đội và trận đón tiếp Shakhtar trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò David Moyes chấm dứt chuỗi trận thất vọng. Sau 90 phút dù không có 1 thế trận hoàn toàn vượt trội so với đội khách nhưng MU vẫn là những người giành chiến thắng sau cùng với cú dứt điểm đẹp mắt của trung vệ Phil Jones ở phút 67.
 

Kobenhavn 0-2 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn: Modric (25'), (48')

Đây là 1 trận đấu không còn quá nhiều ý nghĩa với đội bóng Hoàng gia TBN khi các học trò của Ancelotti đã sớm giành vé vào vòng trong. Tuy nhiên với việc đánh dấu sự trở lại sau chấn thương của Cristiano Ronaldo, Real vẫn ra sân với quyết tâm cao nhất. Tỷ số chung cuộc 2-0 trong đó ngôi sao người Bồ tiếp tục lập công trong hiệp 2. Anh thậm chí đã có cơ hội lập cú đúp nếu như cú đá phạt đền ở phút 87 không bị thủ thành bên phía đội chủ nhà cản phá.


Bayern Munich 2-3 Man City

Cầu thủ ghi bàn: Muller (5’), Mario Gotze (12’) – David Silva (28’), Kolarov (59’ pen), Milner (62’)

Bị dẫn trước 2 bàn chỉ sau 12 phút thi đấu, những tưởng cơn ác mộng trong trận lượt đi với Bayern Munich lại lặp lại nhưng 90 phút ở Allianz Arena đã chứng kiến 1 Man xanh đá như lên đồng. Cú lội ngược dòng của đội bóng thành Manchester bắt đầu từ David Silva. 2 bàn thắng sau đó ở hiệp 2 do công của Kolarov James Milner. Thắng lợi này giúp Man City bằng điểm với Bayern Munich nhưng vẫn ngậm ngùi đứng thứ 2 do kém hơn về hiệu số.