Tổng hợp Champions League: Barca thắng đậm, Arsenal hút chết

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 04:30 12/12/2013

Ít giờ sau khi Juventus bị loại bởi Galatasaray, suýt chút nữa 1 đội bóng mạnh khác là Arsenal phải nói lời giã biệt giải đấu.

Kết quả loạt trận đêm qua

Galatasaray 1-0 Juventus

Schalke 04 2-0 Basel

Chelsea 1-0 Steaua

Marseille 1-2 Dortmund

Napoli 2-0 Arsenal

Austria Wien 4-1 Zenit

Atletico Madrid 2-0 FC Porto

AC Milan 0-0 Ajax Amsterdam

Barcelona 6-1 Cetic


Galatasaray 1-0 Juventus

Cầu thủ ghi bàn: Wesley Sneijder (85')

Ngày hôm qua khi trận đấu mới chỉ bước qua phút 32, trọng tài đã buộc phải tạm dừng bởi lý do tuyết rơi quá dày. 60 phút còn lại trong cuộc tái đấu ngày hôm nay giữa 2 đội đã chứng kiến 1 bất ngờ khi Juventus chính thức bật bãi khỏi đấu trường Champions League sau kết quả thua 0-1. Chủ động cầm hòa cho đội chủ nhà cho tới phút 85 tuy nhiên 1 phút lơ đễnh, các học trò của Conte đã phải ôm hận sau cú dứt điểm chuẩn xác của Sneijder. Với kết quả này, Galatasaray vươn lên vị trí thứ 2 với 7 điểm sau 6 lượt trận. Còn Juventus, họ buộc phải xuống sân chơi hạng 2 là Europa League.

Tổng hợp Champions League: Barca thắng đậm, Arsenal hút chết 1
Galatasaray đã tạo nên 1 cú shock khi loại Juventus khỏi đấu trường Champions League.

Clip trận đấu.

Chelsea 1-0 Steaua

Cầu thủ ghi bàn: Demba Ba (10')

Trước vòng đấu này, Chelsea là đội nắm lợi thế nhất khi chỉ cần 1 kết quả hòa trên sân nhà trước đội bét bảng Steaua là các học trò của Mourinho sẽ có vị trí đầu bảng. Tuy nhiên The Blues còn làm được hơn thế khi giành trọn 3 điểm bởi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 10 của tiền đạo Demba Ba. Chiến thắng giúp Chelsea giành ngôi đầu bảng và có thể tránh được khá nhiều đối thủ sừng sỏ ở vòng knock out.


Napoli 2-0 Arsenal

Cầu thủ ghi bàn: Higuain (73'), Callejón (90+3')

So với 2 đội còn lại là Napoli và Dortmund, Arsenal có lợi thế hơn cả khi chỉ cần không thua quá 2 bàn, các học trò của Wenger sẽ giành vé. Trong 1 thế trận có phần thận trọng, các Pháo thủ suýt chút nữa đã phải ôm trái đắng khi Higuain Callejón của đội chủ nhà Napoli liên tiếp ghi 2 bàn ở những phút cuối hiệp 2 trận đấu. Rất may cho Arsenal là họ đã không để thủng lưới thêm. Điều này đồng nghĩa với việc sau 6 loạt trận Arsenal, Dortmund và Napoli đều có 12 điểm nhưng xét hiệu số bàn thắng đội bóng nước Ý đành ngậm ngùi chia tay giải đấu. Còn Arsenal, họ chấp nhận vị trí nhì bảng.


Barcelona 6-1 Celtic

Cầu thủ ghi bàn: Pique (7'), Pedro (39'), Neymar (44', 48', 58'), Tello (72') - Samaras (88')

Barca đã có 1 màn trình diễn thuyết phục trên sân nhà trước các vị khách Celtic. Ngôi sao nổi bật nhất trong chiến thắng ấn tượng của đội bóng xứ Catalan chính là Neymar. Tân binh người Brazil đã có màn trình diễn chói sáng nhất từ đầu mùa giải khi anh lập 1 hattrick trong tổng số 6 bàn thắng của đội chủ nhà. Các bàn thắng còn lại của Barca do công của Pique, Pedro Tello thực hiện trong khi bàn gỡ danh dự ở những phút cuối cùng của Celtic đươc ghi do công của Samaras.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày