Tin vắn trưa 13/4: Van Gaal thừa nhận đã mắc sai lầm ngớ ngẩn

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:16 13/04/2015

HLV người Hà Lan đã dùng từ "thiếu thông minh" để miêu tả sai lầm không thông báo việc Carrick đã rời sân tới các cầu thủ của mình.

Van Gaal thừa nhận đã mắc sai lầm ngớ ngẩn



Việc Van Gaal không truyền đạt thông tin Carrick rời sân tới các cầu thủ đã khiến Man Utd tiếp tục tấn công dù chỉ còn 10 người trên sân. Hệ quả là đội chủ nhà đã bị gỡ 1 bàn ở những phút cuối.

Ở buổi họp báo sau trận đấu, HLV người Hà Lan chia sẻ về quyết định "ngớ ngẩn" của mình: "Tôi đã không thông báo cho các cầu thủ việc Carrick đã rời sân. Các CĐV trên sân reo hò quá to và thật khó để truyền đạt điều gì tới các cầu thủ. Dù sao tôi cũng đã mắc sai lầm. Đó là một hành động không được thông minh cho lắm".

"Công Phượng quá đơn độc trên hàng công HAGL"



Đó là nhận xét của HLV Nguyễn Thành Vinh về màn trình diễn của Công Phượng ở trận đấu với SLNA chiều Chủ nhật. "Công Phượng là một trong số ít cầu thủ thi đấu nổi bật của HAGL. Cậu ta chịu khó di chuyển, hoạt động rộng, tích cực săn bóng, kiến tạo cơ hội và dứt điểm. Nhưng tôi thấy Công Phượng quá đơn độc. Nếu cậu ta có thêm các đồng đội tốt hơn bên cạnh, những phẩm chất kỹ thuật và sự nguy hiểm của Công Phượng mới được phát huy tối đa".

Bố Công Phượng nhường vé vào xem con trai thi đấu cho họ hàng



Do họ hàng từ quê nhà Đô Lương lên cổ vũ Công Phượng quá đông, ông Nguyễn Công Bảy đã nhường vé cho người thân đứng ngoài sân chờ trận đấu SLNA - HAGL kết thúc. Ông Bảy cho biết: "Dù hơi buồn vì không được tận mắt xem con trai đá bóng, nhưng tôi vẫn nhường cho bà con, họ hàng vì họ cũng mất công đi xa tới đây để cổ vũ thằng Phượng thi đấu".

Iniesta tỏ lòng biết ơn Van Gaal



Dưới thời HLV Van Gaal, Iniesta lần đầu được khoác áo Barcelona vào tháng 10/2002. Sau đó 3 tháng, anh cũng có màn ra mắt sân Nou Camp ở trận đấu giữa Barcelona và Recreativo. Phát biểu với Bein Sport, Iniesta chia sẻ anh rất biết ơn Van Gaal vì đã "biến giấc mơ của anh thành sự thực".

"Trận đấu ra mắt đội bóng là khoảnh khắc mà suốt đời tôi không thể nào quên. Tôi đã rất lo lắng. Sự trợ giúp của Van Gaal cũng như các HLV khác khiến tôi rất cảm kích".

Man City có thể sẽ chia tay HLV Pellegrini



Sau trận derby thành Manchester, hàng loạt trang báo Anh đã dự đoán về khả năng HLV Pellegrini sẽ bị BLĐ Man City sa thải. Nếu khả năng này xảy ra, đội bóng nửa xanh thành Manchester nhiều khả năng sẽ đôn Patrick Vieira - GĐTT lên thay thế. Vieira hiện đã có bằng HLV, nhưng không tham gia vào công tác huấn luyện.

Dani Alves: "Tôi chẳng kí hợp đồng với đội bóng nào cả"

Trả lời tờ Goal, hậu vệ người Brazil bác bỏ thông tin anh đã tìm cho mình được bến đỗ mới. Theo hậu vệ người Brazil, tương lai của anh sẽ chỉ được quyết định sau khi mùa giải kết thúc. "Tôi đang hạnh phúc ở đây và chưa hề ký hợp đồng với đội bóng nào cả. Nếu CLB muốn tôi ngồi vào bàn đàm phán, điều đó sẽ xảy ra. Nhưng hiện tại, tôi chưa nghĩ tới việc đó. Mọi thứ sẽ được quyết định sau khi mùa giải ké thúc".