Tin vắn chiều 15/4: Treo giò vĩnh viễn 6 cầu thủ Đồng Nai bán độ

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 17:35 15/04/2015

Quyết định cuối cùng vụ tiêu cực của 6 cầu thủ Đồng Nai vừa được ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) ban hành vào chiều 15/4.

Treo giò vĩnh viễn 6 cầu thủ Đồng Nai bán độ



Theo phán quyết của VFF, 6 cầu thủ đội Đồng Nai gồm Phạm Hữu Phát, Nguyễn Thành Long Giang, Hà Niệm Tiến, Nguyễn Đức Thiện, Đinh Kiên Trung và Phan Lưu Thế Sơn sẽ bị cấm tham gia vĩnh viễn mọi hoạt động bóng đá do cơ quan cao nhất của bóng đá VN tổ chức. Ngoài ra, Phạm Hữu Phát còn bị phạt 30 triệu đồng, 5 cầu thủ còn lại bị phạt 20 triệu đồng mỗi người.

Jurgen Klopp xác nhận sẽ rời Dortmund



Tờ Bild cho hay, HLV người Đức đã tới gặp BLĐ Dortmund để yêu cầu được ra đi sau khi mùa giải 2014/15 kết thúc. Trong ít giờ tới, Dortmund sẽ tổ chức một buổi họp báo để chính thức công bố thông tin này với giới truyền thông. Đây được coi là thông tin không thể vui hơn với Arsenal và Man City, những CLB đã theo đuổi chiến lược gia người Đức rất gát gao trong mùa Hè vừa qua.

HLV Juventus bất ngờ lên tiếng chỉ trích CĐV nhà



Sau trận thắng Monaco 1 - 0, Massimiliano Allegri bị CĐV nhà chỉ trích bởi ông đã lựa chọn lối chơi an toàn khi dẫn bàn, thay vì tiếp tục đẩy cao đội hình tấn công. Trả lời tờ La Gazzetta dello Sport, HLV người Italia tỏ ra gay gắt và có những lời lẽ mỉa mai các CĐV nhà: "Vâng, đó là một kết quả tốt. Tôi hạnh phúc vì Juventus đã không để lọt lưới trên sân nhà. Ai đó nói đây là một trận đấu nhàm chán ư? Nếu muốn giải trí, hãy tới rạp xiếc ấy. Tôi chỉ thấy thú vị nếu đội nhà lọt vào bán kết".

Alves sẽ ở lại Barcelona



Thứ 6 tuần trước, đại diện của Alves, bà Dinorah Santa Ana đã tổ chức một buổi họp báo để làm rõ tương lai của thân chủ. Theo người này, Alves rất muốn tiếp tục là một phần của Barcelona, và khúc mắc duy nhất chính là chế độ đãi ngộ của cầu thủ người Brazil. "Tôi đã chờ đợi cả năm nay để được ngồi vào bàn đàm phán với Barcelona. Chúng tôi có 2 lựa chọn, nhưng đã tạm hoãn tất cả để đợi một cuộc gặp gỡ với Barcelona".

Lý Hoàng Nam chưa thể vào Top 10

Trong bảng xếp hạng mới nhất của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF), Lý Hoàng Nam đã tụt một bậc xuống vị trí 32 của nam trẻ thế giới. Thứ hạng của Lý Hoàng Nam chưa thể thăng tiến hơn một phần do thi đấu không thành công tại giải Indonesia F1 vừa qua. Hiện tại, tay vợt của Việt Nam đang thi đấu ở Ấn Độ tại giải Asian Closed Junior Championships 2015. Giải này kéo dài tới hết ngày 18-4 và nếu Hoàng Nam đạt kết quả khả quan thì chắc chắn có thứ hạng thay đổi đáng kể.

Dani Carvajal phủ nhận đã cắn Mandzukic



Trên trang Twitter cá nhân, hậu vệ phải của Real Madrid chia sẻ: "Sau trận đấu, tôi thấy mình bị buộc tội cắn đối phương. Tôi muốn làm rõ rằng là tôi đã không cắn ai, hoặc cố gắng để làm như vậy."