Tiền vệ Makelele hành hung bạn gái

Lucas, Theo 10:34 09/10/2010
Chia sẻ

Tiền vệ kỳ cựu người Pháp bị tố cáo là đã hành hung cô bạn gái siêu mẫu ngay tại nhà riêng.

Cảnh sát Paris đã triệu tập Makelele lên đồn để hỏi cung sau khi anh bị tố cáo là đã hành hung dã man cô bạn gái Thandi Ojeer. Được biết, người phụ nữ 35 tuổi khẳng định cô bị Makelele đá vào người dẫn tới thương tích ở quai hàm và phải nằm viện để chữa trị vài ngày.

Makelele liên tục gặp rắc rối với các bóng hồng. 

Tuy nhiên, tại đồn cảnh sát, cựu ngôi sao của Chelsea khai rằng sở dĩ anh “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với bạn gái là bởi cô này đã đột nhập vào nhà và tìm cách bóp cổ anh: “Giữa tôi và cô ta đang xảy ra trục trặc. Cô ta đã ra khỏi nhà nhưng bỗng nhiên trở lại lấy đồ đạc và tìm cách bóp cổ tôi. Trước tình thế đó, tôi chỉ còn biết tự vệ”. Một thành viên của gia đình Thandi cho hay cô đang được chữa trị tại bệnh viện Andre-Mignot ở Chesnay, gần thủ đô Paris.

Khi còn là cầu thủ, Makelele không phải “tay vừa”. 

Một nguồn tin thân cận cho biết, thủ quân của CLB Paris Saint Germain và siêu mẫu người Anh đang có mối quan hệ cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Bởi thế, bộ đôi này đã gần như chia tay. Khi Makelele thấy Thandi xuất hiện ở bên ngoài ngôi nhà, anh đã nổi nóng và không giữ được bình tĩnh. Lý do “tự vệ” cũng khó có thể “lọt tai” bởi lẽ một cô nàng yếu ớt khó lòng đủ sức xông vào bóp cổ một gã to khỏe như Makelele.

Noemie Lenoir, vợ cũ của Makelele, từng tự tử hụt. 

Cần nói thêm rằng, đây không phải lần đầu những cô gái có quan hệ với Makelele gặp họa. Vào hồi tháng 5 vừa qua, cũng tại căn nhà này, vợ cũ của Makelele, Noémie Lenoir dùng thuốc ngủ để kết liễu đời mình nhưng may mắn được cứu sống. Nguyên nhân cũng chỉ là do thói trăng hoa vô tội vạ của cựu tuyển thủ Pháp.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày